HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Đặt một vật AB có dạng mũi tên cao 1cm vuông góc với trục chính của một thấu kính hội tụ cách thấu kính 3cm. Thấu kính có tiêu cự 2cm. a. Vẽ ảnh của vật qua thấu kính? Nhận xét tính chất của ảnh b. Tính độ cao của ảnh và khoảng cách từ ảnh đến thấu kính
Xác định phép liên kết trg đoạn trích trên " Người cs tình yêu thương chân thật thường nghĩ nhiều đến hạnh phúc của người khác hơn là của bản thân mình .tình yêu ấy làm cho chúng ta thay đổi bản thân và ngày một trưởng thành hơn "
Cho thấu kính có tiêu cự 20cm ,vật AB đặt cách thấu kính 60cm và có chiều cao n=2cm a, vẽ ảnh của vật quá thấu kính b, vận dụng kiến thức hình học hãy tính khoảng cách từ ảnh đến thấu kính và chiều cao của ảnh
Nêu lên sự thay đổi của dòng sông Như tình yêu ko lời Sông mãi ôm thành phố Vẫn xanh mềm dải lụa Cho thép hồng sinh sôi. Đau thắt bên bờ lở Dịu êm bên bờ bồi Sông một mình ở giữa Thương bên nào sông ơi . Cảm ơn vì đã giúp đỡ!
Có quan điểm cho rằng văn chương là tấm gương phản ánh hiện thực cuộc sống . Bằng các tác phẩm đã học em hãy viết 1 bài văn ngắn để chứng minh cho quân điểm trên
Mọi người giúp em với 3 đề này em cần gấp hạn là mai r ạ Đề 1: tưởng tượng em là nhân vật ông sáu hãy kể lại cảm xúc của mình trong lần về thăm nhà Đề 2: tưởng tượng trong 1 giấc mơ em được gặp lại 1 người thân đã từ rất lâu xã cách hãy kể lại cuộc gặp gỡ và trò chuyện ấy Đề 3: tưởng tượng em được gặp gỡ và trò chuyện với nhân vật vũ nương hãy kể lại cuộc trò chuyện ấy Mong mn giúp với
Đầu tiên biết sở thích tính cách và nhx việc thường lm của ng đó hãy quan sắt và bắt lấy thời cơ để cs thể lmw cx như giao tiếp, tiếp cận từ từ và luôn nở nụ cười mỗi khi gặp hay lm vậy khoảng 1 thời gian khá dài và đến lúc đó hãy thử bắt truyện và quản tâm 1 ng con gái khác r nhìn biểu cảm của đối tượng nếu cô ấy cs p.ứng thì hãy lên kế hoạch tỏ tình còn ngược lại hãy cố gắng theo đuổi như trên.
:)))
Rảnh quá các bà :))