HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Cho đa thức Q(x) = a2 + bx +c (a ≠ 0).Xác định các hệ số a, b, c biết Q(0) = 2; Q(-1) = -5; Q(1) = 5gấp gấp ạ.......
Cho tam giác nhọn ABC, M là trung điểm BC. Gọi H, K lần lượt là hình chiếu của B, C trên đường thẳng AM.a) Chứng minh: ΔBHM = ΔCKM
b) So sánh MC và BH
Bài 3: Cho đa thức P(x) = 5x - 1/2 * x ^ 5 - 4x ^ 4 - x ^ 3 + a * x ^ 5 + b * x ^ 4 - c + 7x ^ 2 - 5 Tìm a, b, c để P(x) có bậc là 5 Gấppppp
Bài 1: Cho 2 đa thức : P(x) = 1 + 3x ^ 5 - 4x ^ 2 - 3x ^ 5 + 4x ^ 3 - x ^ 2 + x O(x) = 6x ^ 5 + x ^ 2 - x ^ 4 + 4x ^ 2 - 5 a) Thu gọn và sắp xếp đa thức P(x) theo số mũ giảm dần của biến b) Thu gọn và sắp xếp đa thức Q(x) theo số mũ tăng dần của biến c) Tìm bậc, hệ số cao nhất, hệ số tự do của đa thức P(x) Q (x) d) Kiểm tra xem Q(x) không? x = - 1/2 có phải là nghiệm của đa thức P(x)
Cho tam giác ABC vuông tại A có góc ACB = 52a) Tính số đo góc ABCb) Gọi M là trung điểm AC, qua C dựng đường thẳng vuông góc với AC, cắt BM tại D. Chứng minh: ΔABM = ΔCDMc) Chứng minh : AD // BCd) Gọi I, K lần lượt là trung điểm của hai cạnh AB và CD. Chứng minh ba điểm I, M, K thẳng hàng
Cho tam giác ABC vuông tại A có góc ACB = 52 độ a) Tính số đo góc ABCb) Gọi M là trung điểm AC, qua C dựng đường thẳng vuông góc với AC, cắt BM tại D. Chứng minh: △ABM = △CDMc) Chứng minh : AD // BCd) Gọi I, K lần lượt là trung điểm của hai cạnh AB và CD. Chứng minh ba điểm I, M, K thẳng hàngĐọc kĩ đề, trình bày đúng và làm đúng theo đề bài aaaCần gấp !!