HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
cho tam giác abc nhọn, ab<ac; o là giao điểm của các đường trung trực của tam giác abc. Vẽ ra phía ngoài của tam giác hai hình vuông abde, acgh. Gọi m,n theo thứ tự là trung điểm của eh và bc
a) chứng minh am vuông góc với bc
b) cho biết oh=oe. Tính góc bac
cho hiình thang abcd (ab//cd) (ab<cd). gọi e,f lần lượt là trung điểm của bd và ac. chứng minh ef= (cd-ab):2
Cho tam giác ABC vuông tại B. Â = 58o, phân giác AD. Gọi M,N,I thứ tự là trung điểm của AD, AC, CD.
a) Chứng minh MN⊥AB
b)Chứng minh tứ giác BMNI à hình thang cân
c)Tính các góc của tứ giác BMNI
xác định hằng số k để hiệu của hai đơn thức sau luôn luôn có giá trị ko dương với mọi giá trị của biến: k.x^4.y^6.z^2020-x^4.y^6.z^2020
Cho hình bình hành ABCD, đường chéo BD. Kẻ AH và CK vuông góc với BD ở H và ở K.
a) chứng minh tứ giác AHCK là hình bình hành
b) gọi O là trung điểm của HK
c/m 3 điểm A,O,C thẳng hàng
Giúp m với
cho tứ giác ABCD có AB//CD.
Tính các góc của tứ giác ABCD biết:
a) Góc A=60*, Góc C= 130*
b) A-D=40*, Góc B=3C
Viết bài văn nghị luận trình bày về ý kiến "Học sinh chỉ nên chọn 1 số môn yêu thích để học"
cứu mình
chỉ ra bpnt được sử dụng trong 2 câu văn sau:
Trích bài "người lính già"- Nguyễn Đình Huân
làm tròn số 42,85714 đến chữ số thập phân thứ 2