HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Suy nghĩ của học sinh/sinh viên về công nghệ AI
Một vật dao động điều hòa trên quỹ đạo dài 40 cm. Khi vật ở vị trí x = 10 cm thì vật có vận tốc là v = 20 π √ 3 cm/s. viết phương trình dao động
Anh ra khơiMây treo ngang trời những cánh buồm trắngPhút chia tay, anh dạo trên bến cảngBiển một bên và em một bênBiển ồn ào, em lại dịu êmEm vừa nói câu chi rồi mỉm cười lặng lẽAnh như con tàu lắng sóng từ hai phíaBiển một bên và em một bênNgày mai, ngày mai khi thành phố lên đènTàu anh buông neo dưới chùm sao xa lắcThăm thẳm nước trời, nhưng anh không cô độcBiển một bên và em một bênĐất nước gian lao chưa bao giờ bình yênBão thổi chưa ngừng trong những vành tang trắngAnh đứng gác. Trời khuya. Đảo vắngBiển một bên và em một bênVòm trời kia có thể sẽ không emKhông biển nữa. Chỉ mình anh với cỏCho dù thế thì anh vẫn nhớBiển một bên và em một bên...
xác định chủ thể trữ tình trong bài thơ, dạng nào?--> viết đoạn văn
xác định thể thơ, nhịp thơ,vần thơ--> nhịp điệu, âm hưởng của bài thơ=>1 đoạn văn
có bao nhiêu số tự nhiên chia hết cho 3.Vì sao
Rút gọn biểu thức:
P = \(\dfrac{x}{\sqrt{x}+1}\) + \(\sqrt{x}\)\(\left(\dfrac{1}{\sqrt{x}+1}+\dfrac{1}{\sqrt{x}+2}\right)\) + \(\dfrac{2}{\sqrt{x}+2}\)
Gọi x\(_1\) và x\(_2\) là hai nghiệm của phương trình x\(^2\) - 4x - 7 = 0. Tính giá trị của biểu thức T = \(\dfrac{x_1}{x_2}\) + \(\dfrac{x_2}{x_1}\) - 2