HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
cho 32 gam Fe2(SO4)3
a. hãy tính số nguyên tử có trong lượng phân tử chất đó
b. tính thể tích khí Oxi ở đktc để có số nguyên tử oxi bằng số nguyên tử oxi có trong 32 gam hỗn hợp chất trên
???
điểm E ở đâu ra vậy ?
đề cho hình vuông sao lại tính Tam giác. đề thiếu rồi nha !
điểm E ở đâu ra vậy bn
cho 32 gam Fe2(SO3)4
Nung m gam hỗn hợp A gồ KMnO4 và KClO3 thu được chất rắn B và khí oxi . Trong B có 0,894 gam KCl chiếm 8,132% khối lượng. Trộn lượng oxi ở trên với không khí theo tỉ lệ thể tích 1:3 trong bình kín thu được hỗn hợp khí X. Cho vào bình 0,528 gam cacbon rồi đốt cháy hết cacbon thu được hỗn hợp khí Y gồm 3 khí(N2,O2,CO2) trong đó CO2 chiếm 22,92% thể tích. Tính m.(Coi không khí gồm 20% thể tích là oxi còn lại là nito)
Một thực trạng đáng buồn đã xảy ra trước đây là lối học hình thức. Đó là lối học thuộc lòng từng câu từng chữ mà không hiểu kĩ về nội dung, thực chất không tiếp thu được bao nhiêu kiến thức. Nó cũng có những điểm tương tự như lối học vẹt. Điều này dẫn đến rất nhiều các tác hại cho người học. Họ sẽ tốn thời gian vào việc phải ghi nhớ từng câu từng chữ của bài mà không hiểu rõ rằng: thực chất mình đnag học nội dung gì, học để làm gì? Hơn thế, khi con người quên đi 1 phần trong chuỗi ghi nhớ ấy, sẽ rất khó để có thể nhớ tiếp được những gì đằng sau đó. Có thể nói, " đua nhau học hình thức hòng cầu danh lợi" hiện nay vẫn còn tồn tại nhưng cũng được giảm bớt đi rất nhiều so với trước đây. Bằng chứng cho việc tồn tại này đó là rất nhiều những học sinh hiện nay chỉ chăm chú vào việc học thuộc từng câu từng chữ trong cuốn vở ghi chép của mình. Mục đích là để có thể đạt điểm cao trong những bài kiểm tra. Sở dĩ xuất hiện lối học này là do học sinh không có kế hoạch ôn tập kiến thức, bài vở 1 cách cụ thể. Học sinh vẫn còn để đến sát ngày thi mới ôn bài dẫn đến khối lượng kiến thức ôn tập quá nhiều, không thể hiểu sâu, hiểu cặn kẽ từng bài mà chỉ đnahf lướt qua mặt chữ mặt "hình thức" mà thôi. Một phần cũng do các đề thi mới chỉ chú trọng vào mặt lí thuyết mà chưa có thê phần vận dụng trong đời sống thực tế, khiên các kiến thức học được mới chỉ dừng lại ở mức "hình thức". Tuy nhiên , nhận thức được hiện trạng này, lối học hình thức ngỳ càng bị phê phán. Con người hiện nay được đánh giá khôg hcỉ dụa trên bằng cấp mà còn cả 1 quá trình, kĩ năng và những kinh nghiệm. Vậy nên lối học hình thức nhằm cầu danh lợi cần phải bị xóa bỏ để đem đến 1 môi trường họctập lành mạnh hơn.
theo em trong thời đại hiện nay có còn lối học hình thức để cầu danh lợi nữa không. hãy viết 1 đoạn văn nêu ý kiến của em về điều đó (7-10 dòng)