Chuyển đổi số giáo dục với trang tuyển sinh đầu cấp trên OLM

 

loading...

Hiện nay chuyển đổi số nhà trường đang trở thành yêu cầu cấp thiết giúp tăng hiệu quả chất lượng giáo dục, tiết kiệm thời gian, công sức của thầy cô và học sinh.

Một trong các hoạt động thể hiện rõ nhất hiệu quả mà chuyển đổi số đem lại là Tuyển sinh đầu cấp. Không chỉ giúp cho nhà trường có nhiều cơ hội tuyển được học sinh chất lượng, mà còn giảm thời gian đi lại của phụ huynh, đồng thời mang đến sự minh bạch, công bằng trong công tác tuyển sinh.

Nền tảng giáo dục số OLM là giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho nhà trường, trong đó có tính năng Tuyển sinh đầu cấp được nhiều trường ứng dụng và đạt được hiệu quả. 

Khi sử dụng hệ sinh thái chuyển đổi số của OLM, nhà trường sẽ sở hữu các tiện ích trên trang tuyển sinh đầu cấp, cụ thể như sau: 

- Được tạo trang web tuyển sinh với logo và bộ nhận diện thương hiệu của nhà trường, phù hợp với tất cả các cấp học (tuyển sinh vào lớp 1, lớp 6 và lớp 10). 

- Có thể xét duyệt hồ sơ nhanh chóng và cập nhật kết quả trúng tuyển trực tuyến.

- Học sinh, phụ huynh có thể đăng ký và gửi đầy đủ hồ sơ (học bạ, bảng điểm, giấy khai sinh…) trực tuyến đảm bảo tính chính xác mà không cần đến trường.

- Phụ huynh dễ dàng tra cứu kết quả tuyển sinh của con bằng cách nhập thông tin tìm kiếm và tra cứu kết quả. 

👉 Thầy cô có thể tham khảo trang tuyển sinh đầu cấp mẫu trên OLM: https://olm.vn/tsdc/40501751.

👉 Hướng dẫn thầy cô và nhà trường tạo trang tuyển sinh đầu cấp trên OLM tại đây: https://olm.vn/chu-de/2199982315   

Bên cạnh tính năng tuyển sinh đầu cấp, OLM còn cung cấp rất nhiều công cụ quản lý và tổ chức giảng dạy hỗ trợ nhà trường thực hiện chuyển đổi số, thầy cô xem thêm thông tin chi tiết tại đây: https://olm.vn/chu-de/2144464509

Trong quá trình tạo trang tuyển sinh đầu cấp, thầy cô có thể liên hệ với OLM để được hỗ trợ: 0865 870 293 (thầy Nam).

Ban quản trị OLM 

 

Khách