Khi xem thầy, cô giáo trình chiếu, em thấy các trang chiếu xuất hiện theo nhiều cách khác nhau. Điều đó có làm em cảm thấy bài trình chiếu sinh động, hấp dẫn hơn không?
Khi xem thầy, cô giáo trình chiếu, em thấy các trang chiếu xuất hiện theo nhiều cách khác nhau. Điều đó có làm em cảm thấy bài trình chiếu sinh động, hấp dẫn hơn không?
Trên dải lệnh Transitions, em hãy chọn None và cho biết kết quả sau khi thực hiện thao tác đó.
Thảo luận (1)Hướng dẫn giải
Theo em, có nên lưu tất cả các tệp vào chung một thư mục hay không? Tại sao?
Thảo luận (1)Hướng dẫn giảiKhông nên lưu tất cả các tệp vào chung một thư mục. Nên tạo thư mục cho các tệp trình chiếu, có thể tạo thư mục con để lưu các tệp trình chiếu theo các chủ đề. Như vậy sẽ giúp em tìm kiếm, quản lí các tệp cho các lần sử dụng tiếp theo thuận lợi hơn.
(Trả lời bởi datcoder)
Dải lệnh nào chứa các hiệu ứng chuyển trang cho trang chiếu?
A. Animations. B. Transitions. C. Design. D. Insert.
Thảo luận (1)Hướng dẫn giảiChọn B. Transitions
(Trả lời bởi Quoc Tran Anh Le)
Em hãy tạo một thư mục có tên Hoctap ở ổ đĩa D: và lưu các tệp trình chiếu của mình vào thư mục đó.
Thảo luận (1)Hướng dẫn giảiTham khảo:
- Tạo thư mục HocTap:
Mở ổ D: rồi chọn dải lệnh Home, chọn lệnh New Folder, nhập tên HocTap rồi nhấn Enter.
- Lưu tệp trình chiếu vào thư mục HocTap theo các bước:
Bước 1: Nháy chuột chọn Save trên bảng chọn File.
Bước 2: Nháy chuột chọn Browse.
Bước 3: Nháy chuột chọn ổ D: và chọn thư mục Hoc tap để lưu tệp.
Bước 4: Đặt tên cho tệp trình chiếu.
Bước 5: Chọn Save.
(Trả lời bởi Anh Lê Quốc Trần)
Em hãy tạo hiệu ứng chuyển trang cho bài trình chiếu Que huong cua em.
Bài trình chiếu hoàn thiện của em bao gồm bốn trang chiếu:
• Trang 1 trình bày chủ đề bài trình chiếu.
• Trang 2, trang 3 và trang 4 thể hiện nội dung với các bố cục khác nhau.
Yêu cầu: Bốn trang chiếu có chữ thường, chữ hoa, hình ảnh minh họa và có hiệu hứng chuyển trang.
Em hãy lưu bài trình chiếu đã hoàn thiện vào thư mục Hoc tap và trình chiếu sản phẩm của mình cho cả lớp quan sát.
Thảo luận (1)Hướng dẫn giải