Học tại trường Chưa có thông tin
Đến từ Nghệ An , Chưa có thông tin
Số lượng câu hỏi 1
Số lượng câu trả lời 65
Điểm GP 14
Điểm SP 62

Người theo dõi (11)

huyhuy
Ran Mouri
Nhỏ

Đang theo dõi (0)


Chủ đề:

Bài 4: Quyền bình đẳng của công dân trong một số lĩnh vực của đời sống xã hội

Câu hỏi:

Thưa thầy em có một số ý kiến với web như sau:

-Thứ nhất, web càng ngày càng phát triển kéo theo đó là một mớ hỗn độn nào là xin tick này, tự hỏi tự trả lời này, ăn gian GP, rồi lần mò các câu hỏi tương tự rồi sao chép lại ko sai một chữ nào luôn điển hình như bạn bơ đi mà sống, công chúa ánh dương,...Và còn nhiều vấn đề phức tạp liên quan đến đạo đức như là chửi nhau, đăng ảnh linh tinh,...

- Thứ 2, em thầy ở bên box văn đa phần là các bạn chép trên mạng rồi trả lời thế mà vẫn được GP, em nghĩ là các bạn nên làm bằng thực lực của mình thì sẽ tốt hơn, dù đúng dù sai vẫn là bài của các bạn ấy tự làm. Ngoài ra, ở bên box sinh thì em thấy hơi bất công một chút, như em biết thì các bạn trả lời đầu tiên sau mấy giây sau các bạn khác chép lại rồi nhảy vào trả lời mà nhiều khi vẫn được GP. Còn ở những box toán thì giáo viên có vẻ như cũng không có nhiều thời gian nên ko lên tick được nên em thấy nhiều bạn trả lời đúng nhưng chả có GP. Còn ở box hóa thì em thấy giáo viên khá năng tick GP nhưng mà em nghĩ là chỉ một số bạn trong những bạn có trong bảng xếp hạng của box hóa là có thực lực thật sự thôi ạ, còn lại thì các bạn ấy lên mạng chép rất nhiều. Ở box anh thì như đã nói trên tình trạng chép trong câu hỏi tương tự và chép mạng là khá phổ biến và chỉ có một số ít bạn có năng lực thực sự thôi ạ!

-Thứ 3, em nghĩ thầy nên tìm giải pháp thích hợp để giải quyết các vấn đề nêu trên và em cũng biết rằng có nhiều bạn cũng đã phản ánh với thầy nhưng thầy vẫn chưa có biện pháp sử lí thích hợp.

-Thứ 4, em nghĩ thầy nên tuyển thêm CTV đi ạ vì em thấy lượng CTV còn khá ít ỏi với cả nhiều CTV còn hơi lười biếng chút off cả tháng mà chả thấy đâu cả. Em nghĩ tiêu chí tuyển CTV năm nay sẽ khác hơn các năm trước ngoài đạt đủ GP thì các bạn muốn làm CTV môn gì thì làm test thử vài bài môn đấy ạ và còn tùy theo lớp các bạn ấy đang học mà ra đề thích hợp nữa ạ. Ngoài ra thì em nghĩ mấy CTV năm ngoài có kinh nghiệm rồi thì ko nhất thiết phái test kiểm tra trình độ nữa ạ với cả em nghĩ các CTV cũ nên hướng dẫn một vài điều cơ bạn và cũng như nội quy của CTV cho các bạn CTV mới biết ạ.