Nêu khái niệm và thao tác để sao chép văn bản.
Nêu khái niệm và thao tác để sao chép văn bản.
Sao chép phần văn bản là giữ nguyên phần văn bản đó ở vị trí góc đồng thời sao nội dung đó vào vị trí khác
Để sao chép phần văn bản ta thực hiện các bước sau :chọn phần văn bản muốn sao chép và chọn lệnh Copy . Đưa Con trỏ soạn thảo đến vị trí Cần sao chép và nháy lệnh paste
Sao chép phần văn bản là giữ nguyên phần văn bản đó ở vị trí góc đồng thời sao nội dung đó vào vị trí khác
Để sao chép phần văn bản ta thực hiện các bước sau :chọn phần văn bản muốn sao chép và chọn lệnh Copy . Đưa Con trỏ soạn thảo đến vị trí Cần sao chép và nháy lệnh paste
Trong word có thể trình bày dạng văn bản trên nhiều cột như dạng bài báo sau khi chọn chế độ trình bày trang ta có thể thực hiện:
A.Table\Insert Table \ gõ số cột vào mục Number of columns
B.Format\Columns\gõ số cột tương ứng trong hộp Number of Columns
C.Table\Split Cells\gõ số cột tương ứng trong hộp
D.Table\Cell Heigh and Width\gõ con số vào mục Width of Columns
Trong word có thể trình bày dạng văn bản trên nhiều cột như dạng bài báo sau khi chọn chế độ trình bày trang ta có thể thực hiện:
A.Table\Insert Table \ gõ số cột vào mục Number of columns
B.Format\Columns\gõ số cột tương ứng trong hộp Number of Columns
C.Table\Split Cells\gõ số cột tương ứng trong hộp
D.Table\Cell Heigh and Width\gõ con số vào mục Width of Columns
Chúc bạn học tốt!!!!!!!!!
Câu 1 Nêu các bước chèn hình ảnh và thay đổi kích thước hình ảnh .
Câu 2 Nêu các bước tạo bảng .
Câu 3 Nêu các bước thêm hàng , thêm cột .
Câu 4 Nêu các bước xoá hàng , xoá cột , xoá bảng .
Câu 5 Nêu các bước thay đổi lề trang in và các bước thay đổi hướng trang in .
1.-B1: Đưa trỏ chuột vào vị trí cần chèn hình ảnh.
B2: Chọn Insert -> Picture -> FromFile.
Xuất hiện hộp thoại Insert Picture.
B3: Nháy chọn hình ảnh cần chèn.
B4: Nháy nút Insert để chèn.
-B1:Nháy chuột lên hình ảnh, tám nút nhỏ trên cạnh và góc sẽ xuất hiện.
B2: Đưa con trỏ chuột lên tám nút và sử dụng thao tác kéo thả chuột cho đến khi có kích thước vừa ý.
2. -B1: Chọn lệnh Table trên dải lệnh Insert.
B2: Kéo thả chuột để chọn số hàng và số cột.
B3: Nháy Insert.
3.-Chèn thêm cột:
Cách 1: Muốn chèn thêm cột vào bảng biểu đã có, ta chỉ việc chọn (bôi đen) cột ở gần vị trí cần chèn, tiếp theo nhấp chuột phải và chọn Insert Columns. Sẽ có một cột tự động được chèn vào bên trái cột được chọn.
Cách 2: Sau khi bôi đen cột, bạn vào Table, chọn Insert, sau đó chọn Columns to the Left nếu muốn chèn cột ở bên trái hoặc chọn Columns to the Right nếu muốn chèn cột về bên phải cột đang chọn. Tương tự cho cách thêm dòng vào bảng.
-Chèn thêm hàng:
B1: Đưa con trỏ soạn thảo vào một ô trong hàng.
B2: Nháy Insert Above Hoặc Insert Below.
Bạn hỏi dài quá nên mình mới làm dược nhiêu đó thôi, mong bạn thôm cảm
Nêu các thao tác làm việc với bảng (tạo bảng; thay đổi độ dài, độ rộng; xóa hàng, xóa cột; chèn thêm cột,thêm hàng ở dưới, ở trên, ở bên trái, ở bên phải cột mình chọn;
Nêu các bước để định dạng kiểu văn bản, màu, phông chữ, kiểu chữ,...
Nêu các thao tác để định dạng văn bản?
Em hãy nêu các thao tác cần thực hiện để mở, lưu văn bản vào máy tính.
-Mở văn bản:
Vào bảng chọn File- nháy Open-một hộp thoại Open xuất hiện:
+ Chọn thư mục lưu tệp.
+ Chọn tên tệp.
+ Nháy Open để mở.
-Lưu văn bản:
Vào bảng chọn File- nháy Save- hộp thoại Save as xuất hiện:
+ Chọn thư mục đẻ lưu.
+ Gõ tên tệp văn gản ở ô File name.
+ Nháy nút Save.
1. Hãy nêu cách khởi động phần mềm Microsoft Word?
Nêu một số thành phần chính của cửa sổ Word?
2. Em hãy nêu chức năng của các nút lệnh sau: News, Open, Save, Punt, Cut, Copy, Pase, Undo?
3. Quy tắc gõ văn bản?
4. Để xoá một vài kí tự, em sử dụng phím nào?
5. Định dạng kí tự là gì?
Nêu các tính chất phổ biến cuả kí tự?
6. Khái niệm mạng máy tính?
7. Khái niệm mạng Internet?
8. Theo em, mạng Internet cung cấp những dịch vụ thông tin nào?
Các bạn ơi giúp mình với thứ 3 mình thi cuối học kì hai rồi. Giúp mình với.;(
Bạn nào giúp mình thì mình sẽ tích cho
Giúp mình với ;(
Làm ơn
Hãy cố gắng giúp mình trong thời gian ngắn nhất nhé.
Cảm ơn các bạn nhiều lắm :)
Sao chép là gì
Sao chép là giữ nguyên văn bản đó ở vị trí gốc, đồng thời sao nội dung đó vào vị trí khác
sao chép là giữ nguyên phần văn đó ở vị trí gốc, đồng thời sao nội dung đó vào vị trí khác
1.Trình bày các bước chèn hình ảnh vào văn bản
2.Để di chuyển một đoạn văn bản trên đầu trang và cuối trang em sử dụng lệnh gì?
Câu 1
B1: Đưa trỏ chuột vào vị trí cần chèn hình ảnh.
B2: Chọn Insert -> Picture -> FromFile. Xuất hiện hộp thoại Insert Picture.
B3: Nháy chọn hình ảnh cần chèn.
B4: Nháy nút Insert để chèn.
Câu 2
Để di chuyển một đoạn văn bản trên đầu trang và cuối trang sử dụng lệnh Cut và Copy