⇒ Nhóm quyền sống còn:Được chăm sóc sức khoẻ.
⇒ Nhóm quyền bảo vệ: Không bị kì thị, phân biệt đối xử.
⇒ Nhóm quyền phát triển: Được học tập.
⇒ Nhóm quyền tham gia: Được nêu ý kiến, nguyện vọng của mình.
⇒ Nhóm quyền sống còn:Được chăm sóc sức khoẻ.
⇒ Nhóm quyền bảo vệ: Không bị kì thị, phân biệt đối xử.
⇒ Nhóm quyền phát triển: Được học tập.
⇒ Nhóm quyền tham gia: Được nêu ý kiến, nguyện vọng của mình.
Hãy nêu 3 biểu hiện vi phạm quyền trẻ em mà em biết. Theo em, cần phải làm gì để hạn chế những biểu hiện đó?
1.Công ước Liên Hợp Quốc về quyền trẻ em ra đời vào năm nào?Luật trẻ em Việt Nam hiện nay ban hành năm bao nhiêu?
2.Quyền trẻ em được chia thành mấy nhóm quyền?Nêu nội dung của từng nhóm quyền? Ý Nghĩa của quyền trẻ em là gì?
3.Nêu bổn phận của trẻ em đối với:gia đình, nhà trường,xã hội
4.Trách nhiệm của học sinh trong việc thực hiện quyền và bổn phận của trẻ em
5.Nêu trách nhiệm của gia đình,nhà trường và xã hội trong việc thực hiện quyền trẻ em.
Mn giúp e với ạ
Em hãy nêu các nhóm uyền cơ bản của trẻ em trong Công ước Liên hợp quốc về quyền trẻ em. Em có suy nghĩ gid khi được hưởng những quyền đó
nêu những việc làm tốt và chưa tốt trong việc thực hiện quyền trẻ em: đưa ra biện pháp khắc phục việc làm chưa tốt về quyền trẻ em ?
hãy nêu suy nghĩ của em về các nhóm quyền cơ bản mà trẻ e được hưởng?Trog những nhóm quyền ấy,em đã được hưởng đầy đủ chưa?Tại sao?
biểu hiện thực hiện tốt quyền trẻ em
nêu biểu hiện tốt và chưa tốt trong việc thực hiện quyền trẻ em