Luyện tập tổng hợp

Cookie ~ A.R.M.Y

Translate the letter below. Help me!!!!!!!!!!!!!

My father has an unusual hobby: carving eggshells. As everyone knows, eggshells are very fragile. My dadd can make beautiful pieces of art from empty eggshells. It's amazing! He started the hobby five years ago after a trip to the US where he saw some carved eggshells in an art gallery. My father did not go to class to learn how to carve. He learned everything from the Internet. Some people say that this hobby is difficult and boring, but it isn't. All you need is time. It may take two weeks to complete one shell. I find this hobby interesting because carved eggshells are unique gifts for family and friends. I hope that in the future he'll teach me how to do eggshell carving.

Nguyễn Minh Huyền
20 tháng 9 2018 lúc 11:38

Cha tôi có một sở thích khác thường: chạm khắc vỏ trứng. Như mọi người đều biết, vỏ trứng rất mỏng manh. Bố của tôi có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đẹp từ những chiếc vỏ trứng trống rỗng. Thật ngạc nhiên! Ông bắt đầu sở thích năm năm trước sau một chuyến đi đến Mỹ, nơi ông nhìn thấy một số vỏ trứng chạm khắc trong một phòng trưng bày nghệ thuật. Cha tôi không đi học để học cách khắc. Anh đã học mọi thứ từ Internet. Một số người nói rằng sở thích này là khó khăn và nhàm chán, nhưng nó không hề. Tất cả những gì bạn cần là thời gian. Có thể mất hai tuần để hoàn thành một vỏ. Tôi thấy sở thích này thú vị bởi vì vỏ trứng chạm khắc là những món quà độc đáo cho gia đình và bạn bè. Tôi hy vọng rằng trong tương lai bố sẽ dạy tôi cách làm điêu khắc vỏ trứng.

Bình luận (1)
lethucuyen
21 tháng 9 2018 lúc 9:20

Cha tôi có một sở thích khác thường: khắc trứng. Như mọi người đều biết, vỏ trứng là rất dễ vỡ. Cha của tôi có thể làm ra nhưng vỏ trứng nghệ thuật đẹp từ vỏ trứngrỗng. Thật tuyệt vời! Ông bắt đầu sở thích này năm năm trước đây sau khi một chuyến đi đến Hoa Kỳ, nơi ông đã thấy một số vỏ trứng khắc trong một phòng trưng bày nghệ thuật. Cha tôi đã không đi đến lớp học để tìm hiểu làm thế nào để khắc. Ông đã học được tất cả mọi thứ từ mạng xã hội. Một số người nói rằng sở thích này là khó khăn và nhàm chán, nhưng nó không hề như mọi người nghĩ. Tất cả bạn cần là thời gian. Có thể mất hai tuần để hoàn thành một vỏ trứng khắc. Tôi thấy sở thích này thú vị bởi vì vỏ trứngkhắc quả là một món quà tặng độc đáo cho gia đình và bạn bè. Tôi hy vọng rằng trong tương lai ông sẽ dạy cho tôi cách làm vỏ trứng khắc.

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Phạm Lê Quỳnh Nga
Xem chi tiết
Châu Lê Minh Thư
Xem chi tiết
Vipipi Biekls
Xem chi tiết
Phạm Lê Quỳnh Nga
Xem chi tiết
Lê Thị Hồng Huệ
Xem chi tiết
Nguyễn Phương Dung
Xem chi tiết
Công chúa Amine
Xem chi tiết
SuperIdol
Xem chi tiết
Đoàn Hoa Hồng
Xem chi tiết