Luyện tập tổng hợp

0o0^^^Nhi^^^0o0

Viết bài văn bằng tiếng anh khoảng 120 từ nói về tầm quan trọng của sức khỏe

Bình Tống
18 tháng 10 2017 lúc 12:44

Some remedies to prevent the flu essay (Một vài biện pháp để phòng tránh bệnh cúm bằng tiếng anh

I think we need to stay healthy to prevent the flu, keep as healthy as i can by taking good care of myself. Sleep and nutritional considerations are help to prevent the onset of a cold or flu, a healthy lifestyle helps my immune system to be in its best possible shape, giving me the best chance of being able to fight off the onset of a cold or flu.

I need to eat healthily. Healthy foods such as vegetables, fruit, grains, etc., are an important part of keeping my body nutrition at its optimum. Processing fatty and sugary foods don't give the immune-boosting protection that healthier food does. Sugary foods can decrease immune function.

Exercise regularly. Exercise has enhancing immune-system that can help ward off illness. Overdo too much strenuous or excessive can leave me prone to illness, too. I make sure to get adequate sleep every night, get at least seven to eight hours sleep nightly

I need to reduce my stress too. Stress can harm the ability of my immune system to work optimally, and people who are stressed tend to catch colds more than less stressed people. Manage my stress is contributing to prevent the flu. Beside, Drinking water may also help wash cold and flu viruses from my throat to my stomach where they cannot survive. Although getting cold doesn't actually cause a cold or flu (the viruses do), but being cold can reduce my stamina and make me feel miserable and fatigued, so i need to stay warm.

In addition, i eat more fruits to get vitamin C that might help me prevent the common cold, and i will also drink more milk, this will be help me healthy and stronger to prevent the cold

=> Bài dịch:

Tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải giữ sức khỏe để phòng ngừa bệnh cúm, Giữ sức khỏe khi tôi có thể bằng cách chăm sóc tốt bản thân mình. Giấc ngủ và chế độ dinh dưỡng cũng giúp ngăn chặn sự tấn công của cảm lạnh hoặc cúm, một lối sống lành mạnh sẽ giúp hệ thống miễn dịch của tôi luôn trong tình trạng tốt nhất có thể, cho tôi cơ hội tốt nhất để chống lại sự tấn công của cảm lạnh hoặc cúm.

Tôi cần phải ăn uống lành mạnh. Các loại thực phẩm lành mạnh như rau, trái cây, ngũ cốc, vv, là một phần quan trọng của việc giữ dinh dưỡng trong cơ thể của tôi tại mức tối ưu của nó. Việc chế biến chất béo và các loại thực phẩm ngọt không cung cấp cho việc bảo vệ tăng cường miễn dịch bằng các thực phẩm lành mạnh. Thực phẩm ngọt có thể làm giảm chức năng miễn dịch.

Tập thể dục thường xuyên. Tập thể dục làm tăng cường hệ thống miễn dịch giúp tránh bệnh tật. Việc lạm dụng việc thể dục quá nhiều hoặc quá mức có thể cũng làm tôi bị bệnh. Tôi chắc chắn có giấc ngủ đủ mỗi đêm, ngủ ít nhất là bảy đến tám giờ hàng đêm.

Tôi cũng cần phải giảm căng thẳng. Căng thẳng có thể gây hại khả năng hệ thống miễn dịch của tôi làm việc tối ưu, những người căng thẳng thì có xu hướng dễ bị cảm lạnh hơn là những người ít bị căng thẳng. Việc quản lý căng thẳng góp phần trong việc phòng ngừa bệnh cúm. Bên cạnh đó, việc uống nước cũng có thể giúp rửa sạch virus cảm lạnh và cúm từ cổ họng đến dạ dày của tôi khiến chúng không thể tồn tại.Mặc dù bị lạnh không thực sự gây cảm lạnh hoặc cúm (mà virus mới gây ra điều này), nhưng bị lạnh có thể làm giảm khả năng chịu đựng của tôi và làm cho tôi cảm thấy khổ sở và mệt mỏi, vì thế tôi cần phải giữ ấm.

Ngoài ra, tôi ăn nhiều trái cây để có được vitamin C có thể giúp tôi ngăn ngừa cảm lạnh thông thường, và tôi cũng sẽ uống sữa nhiều hơn, điều này sẽ giúp tôi khỏe mạnh và mạnh mẽ hơn để ngăn ngừa cảm lạnh.

Bình luận (1)
Nguyễn Thị Phương Hoa
21 tháng 10 2017 lúc 19:52

No one denies the importance of English language in the present time as global language. It is clear that the English language has become more dominant around the world. In some countries it use as the mother tongue and ,other countries learn it as second language in their schools. This is make English widespread. In addition, many reasons which contributed to rising of English spreading . for example, use it for communication between people around the world, as well as, it is language of modern times. On other hand , English is the language of science and technology.

There is no doubt that, the English is language of communication between the people with different cultures . It is also the language of computers that help to communicate with the people around the world through Internet technology and e-mail. People who know English can deal with the Internet, which is regard information and communications revolution .

Also one of reasons that contributed to the spread of English that, it is the language of the modern era. Where the people are use it in various field of life such as, economy, e-commerce, medicine and aviation. In addition ,it is the language which use in the tourism and travel. This reasons motive the people to learn English .

One of the main reasons why the English is dominant in the present time, use it in the field of education by universities and institutes and, they use it in scientific research . It has become an addendum to the mastery of scientific individual stock. On the other hand, the English is an important requirement in most government jobs and private.

It is quite clear that English has become an necessity today. We need it in different fields of life . The English language has become easier to learn more than ever before with the availability of many sources to help people learn very easily. Such as the Internet, books and educational institutes which spread around the world.

Bình luận (0)
Nguyễn Thị Phương Hoa
21 tháng 10 2017 lúc 19:59

Bài dịch:

Không ai phủ nhận tầm quan trọng của tiếng Anh trong thời gian hiện tại như ngôn ngữ toàn cầu. Rõ ràng là ngôn ngữ tiếng Anh ngày càng trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Ở một số quốc gia nó sử dụng như là tiếng mẹ đẻ và, các quốc gia khác học nó như là ngôn ngữ thứ hai trong trường học của họ. Điều này làm cho tiếng Anh lan rộng. Ngoài ra, nhiều lý do góp phần làm tăng tiếng Anh lan rộng. ví dụ, sử dụng nó để giao tiếp giữa người trên thế giới, cũng như, đó là ngôn ngữ của thời hiện đại. Mặt khác, tiếng Anh là ngôn ngữ của khoa học và công nghệ.

Không nghi ngờ gì nữa, tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp giữa người với các nền văn hoá khác nhau. Đây cũng là ngôn ngữ của các máy tính giúp giao tiếp với mọi người trên thế giới thông qua công nghệ Internet và e-mail. Những người biết tiếng Anh có thể đối phó với Internet, đó là cuộc cách mạng thông tin và truyền thông.

Cũng là một trong những lý do góp phần làm lan rộng tiếng Anh, đó là ngôn ngữ của thời hiện đại. Trường hợp người dân sử dụng nó trong các lĩnh vực khác nhau của đời sống như kinh tế, thương mại điện tử, y học và hàng không. Ngoài ra, nó là ngôn ngữ sử dụng trong du lịch và du lịch. Điều này khiến cho người ta học tiếng Anh.

Một trong những lý do chính tại sao tiếng Anh chiếm ưu thế trong thời hiện nay, sử dụng nó trong lĩnh vực giáo dục của các trường đại học và viện nghiên cứu và, họ sử dụng nó trong nghiên cứu khoa học. Nó đã trở thành một phụ lục để làm chủ của cổ phiếu cá nhân khoa học. Mặt khác, tiếng Anh là một yêu cầu quan trọng trong hầu hết các công việc của chính phủ và tư nhân.

Rõ ràng là tiếng Anh ngày càng trở nên cần thiết. Chúng ta cần nó trong các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Tiếng Anh đã trở nên dễ dàng hơn để tìm hiểu hơn bao giờ hết với sự sẵn có của nhiều nguồn để giúp mọi người học rất dễ dàng. Chẳng hạn như Internet, sách và các cơ sở giáo dục lan rộng khắp thế giới.

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Đặng Thị Thùy Linh
Xem chi tiết
Ha Nguyen
Xem chi tiết
Life is good
Xem chi tiết
Ly Trần
Xem chi tiết
Đỗ Việt Trung
Xem chi tiết
Nguyễn Thị Minh Thư
Xem chi tiết
Thanh huyền Đônii
Xem chi tiết
Ngô Công Đức
Xem chi tiết
Nguyễn Thị Xuân Hòa
Xem chi tiết