Học kì 2

Ngọc Phạm

Cho tình huống sau:
a) Trong giờ ra chơi, một số bạn nam lớp 8A rủ nhau đá bóng trong sân trường. Do hăng say đá bóng nên có một bạn sút mạnh quả bóng làm bể cửa kính của lớp học. Vì sợ quá nên các bạn ấy đã bỏ chạy để trốn tránh trách nhiệm.
Hỏi: Em có nhận xét gì về hành vi của các bạn nam lớp 8A? Nếu em có tam gia trong tình huống đó thì em sẽ xử sự như thế nào?

b)Linh mượn xe đạp của Liên để ra thị trấn. Khi mượn, Linh nói sẽ trả lại xe cho Liên sau 3 giờ. Khoảng gần 3 giờ sau, Linh về đến gần nhà thì gặp Hằng và Hằng đã hỏi mượn chiếc xe này, Linh ngập ngùng vì chiếc xe này không phải của mình liệu mình có quyền cho mượn lại không? Thấy Linh do dự, Hằng nói:"Cậu đã mượn xe của Liên thì cậu có toàn quyền quyết định cho tớ mượn lại chứ:Pháp luật cũng quy định vậy mà"
Hỏi: Trong trường hợp này Linh có quyền quyết định(quyền định đoạt) cho Hằng mượn xe của Linh hay không? Theo em, khi mượn xe của Liên, Linh có quyền vã nghĩa vụ gì?

Giúp mình với nha

Bùi Xuân Huấn
14 tháng 10 2020 lúc 22:54

a)Em thấy các bạn đó đá như đầu buồi.Nếu em là người trong tình huống đó thì em sẽ tặng cho bạn đá một câu;Địt mẹ mày trốn con ***** nhận tôi ***** mày đi chứ m bị thế là phải vì mày đá như đầu ***** cuốn rẻ

b)Linh đéo có quyền quyết định.Khi mượn xe của Liên thì Linh phải đem đi đốt xe fđạp đổi xe điênj giống Khá Bảnh hoặc vứt ***** xe đi cho Liên ***** đi

Tích cho bố không bố oánh ***** mày đấy

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa

Các câu hỏi tương tự
nguyen thi thao suong
Xem chi tiết
Nguyễn Thị Diệu Liên
Xem chi tiết
puzin12345
Xem chi tiết
Loi H
Xem chi tiết
Nguyễn Mai Linh
Xem chi tiết
HOC24 CONFESSIONS
Xem chi tiết
Lan Trịnh Thị
Xem chi tiết
HOC24 CONFESSIONS
Xem chi tiết
hiiiiiii
Xem chi tiết