Tuần 5

Sinh hoạt dưới cờ (SGK Kết nối tri thức với cuộc sống - Trang 15)

Hướng dẫn giải

- Trình diễn tiểu phẩm Một ngày trên cung trăng

- Chia sẻ về việc sắp xếp hoạt động trong ngày một cách khoa học: Việc sắp xếp hoạt động trong một ngày một cách khoa học sẽ giúp em tiết kiệm thời gian, trở thành một người sống có nề nếp và được mọi người yêu mến

(Trả lời bởi Nguyễn Việt Dũng)
Thảo luận (1)

Hoạt động 1 (SGK Kết nối tri thức với cuộc sống - Trang 15)

Hướng dẫn giải

Chia sẻ với bạn về những việc em thường làm trong một ngày như: ăn sáng, đánh răng, rửa mặt, học bài, chơi thể thao, nghe nhạc, nghe nhạc...

(Trả lời bởi Nguyễn Việt Dũng)
Thảo luận (1)

Hoạt động 2 (SGK Kết nối tri thức với cuộc sống - Trang 16)

Hướng dẫn giải

Xây dựng thời gian biểu cá nhân.

Thời gianThứ haiThứ baThứ tưThứ nămThứ sáuThứ bảyChủ nhật
7h-7h30Ăn sángĂn sángĂn sángĂn sángĂn sángĂn sángĂn sáng
7h30Đến trườngĐến trườngĐến trườngĐến trườngĐến trườngTự họcTự học
16h30Về nhàVề nhàVề nhàVề nhàVề nhàDọn dẹp nhà cửaĐi thăm ông bà
17hVệ sinh cá nhânChơi thể thaoChơi đànTưới câyChăm sóc thú cưngChơi thể thaoChuẩn bị sách vở
18hĂn tôiVệ sinh cá nhânVệ sinh cá nhânVệ sinh cá nhânVệ sinh cá nhânVệ sinh cá nhânVệ sinh cá nhân
(Trả lời bởi Nguyễn Việt Dũng)
Thảo luận (1)

Hoạt động sau giờ học (SGK Kết nối tri thức với cuộc sống - Trang 16)

Hướng dẫn giải

Học sinh tự thực hiện.

(Trả lời bởi Nguyễn Việt Dũng)
Thảo luận (1)

Sinh hoạt lớp 1 (SGK Kết nối tri thức với cuộc sống - Trang 16)

Hướng dẫn giải

Học sinh tự thực hiện.

(Trả lời bởi Nguyễn Việt Dũng)
Thảo luận (1)

Sinh hoạt lớp 2 (SGK Kết nối tri thức với cuộc sống - Trang 17)

Hướng dẫn giải

Học sinh tự thực hiện.

(Trả lời bởi Nguyễn Việt Dũng)
Thảo luận (1)

Hoạt động sau giờ học (SGK Kết nối tri thức với cuộc sống - Trang 17)

Hướng dẫn giải

Học sinh tiếp tục thực hiện thời gian biểu của mình và thực hiện theo đúng thời gian biểu để công việc được hoàn thành đúng thời hạn đã đề ra.

(Trả lời bởi Nguyễn Việt Dũng)
Thảo luận (1)