Tuần 13

Sinh hoạt dưới cờ (SGK Kết nối tri thức với cuộc sống - Trang 34)

Hướng dẫn giải

Tinh thần tự học giúp chúng ta nắm bắt kiến thức sâu rộng và chủ động hơn. Những người tự học sẽ nắm bắt cơ hội tốt hơn, nhanh chóng vươn tới thành công hơn. Bên cạnh việc tự học, chúng ta cũng cần học đi đôi với hành để ghi nhớ kiến thức lâu hơn.

(Trả lời bởi Nguyễn Việt Dũng)
Thảo luận (1)

Hoạt động 1 (SGK Kết nối tri thức với cuộc sống - Trang 34)

Hướng dẫn giải

Tích cực, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động như thi viết về thầy cô và mái trường, vẽ tranh theo sách lịch sử,... 

(Trả lời bởi Nguyễn Việt Dũng)
Thảo luận (1)

Hoạt động 2 (SGK Kết nối tri thức với cuộc sống - Trang 35)

Hướng dẫn giải

- Lập bảng kế hoạch giới thiệu sách của nhóm dựa trên mẫu sau:

Số thứ tựNội dung công việcThời gianNgười thực hiện
1Chọn sách: Aladin và cây đèn thầnthứ 3Loan
2Chọn đoạn trích Cây đèn thần xuất hiện và viết kịch bảnthứ 4Hùng
3Luyện tập theo kịch bảnthứ 5Vân Anh
4Nhận xét, góp ýthứ 7Cô giáo
(Trả lời bởi Nguyễn Việt Dũng)
Thảo luận (1)

Hoạt động sau giờ học (SGK Kết nối tri thức với cuộc sống - Trang 35)

Hướng dẫn giải
Học sinh tự thực hiện.  (Trả lời bởi Nguyễn Việt Dũng)
Thảo luận (1)

Sinh hoạt lớp 1 (SGK Kết nối tri thức với cuộc sống - Trang 35)

Hướng dẫn giải
Học sinh tự thực hiện. (Trả lời bởi Nguyễn Việt Dũng)
Thảo luận (1)

Sinh hoạt lớp 2 (SGK Kết nối tri thức với cuộc sống - Trang 36)

Hướng dẫn giải

Học sinh tự thực hiện.

(Trả lời bởi Nguyễn Việt Dũng)
Thảo luận (1)

Hoạt dộng sau giờ học (SGK Kết nối tri thức với cuộc sống - Trang 36)

Hướng dẫn giải

Dựa trên bảng phân công công việc về kế hoạch giới thiệu sách của nhóm bạn và thực hiện công việc mình được phân công 

(Trả lời bởi Nguyễn Việt Dũng)
Thảo luận (1)