Viết đoạn văn nêu lên suy nghĩ của em về đức tính giản dị của Bác Hồ trong đó có sử dụng dấu chấm lửng dấu gạch ngang dấu chấm phảy
nêu rõ tác dụng của dấu chấm lửng đoạn cuối bài ĐỨC TÍNH GIẢN DỊ CỦA BÁC HỒ
1)Nêu giá trị nội dung và nghệ thuật của văn bản sống chết mặc bay
2)Tác giả gửi gắm điều gì qua văn bản sống chết mặc bay
3)Viết một đoạn văn từ 5 -6 câu tả cảnh thiên nhiên có sử dụng thành phần trạng ngữ
4)Văn bản đức tính giản dị của Bác HỒ giúp em hiểu được điều gì về Bác
5)Nếu giá trị nghệ thuật của văn bản đức tính giản dị của Bác HỒ
Cả nhà giúp mình nha ngày kia nộp rồi xong mình tick cho
viết đoạn văn trình bày hành động của em sau khi được học tập đức tính giản dị của bác hồ. Trong đoạn văn sử dụng ít nhất 1 phép liệt kê và gạch chân và cho biết kiểu liệt kê
giúp mik gấp trong tối nay nhoa
Hãy tìm các phép liệt kê trong bài Đức tính giản dị của Bác Hồ của Phạm Văn Đồng và phân loại các kiểu liệt kê mà tác giả đã sử dụng. các bạn giúp mình với ❤❤❤❤❤
Tập làm văn
( sống chết mặc bay ) gần 1 giờ đêm thật là thảm
-> cảm nhận về không khí, cảnh tượng của những người dân khu đô hộ đê
-> chỉ ra câu đặc biệt và nêu tác dụng của câu đặc biệt
( Đức Tính Giản Dị Của Bác Hồ ) giản dị trong đời sống....anh hùng cách mạng
-> Nhận xét và hình thức, nội dung từ lời nói và bài viết của bác Hồ
->Chỉ Ra trạng ngữ và cho biết ý nghĩa của trạng ngữ
3. Viết đoạn văn cảm nhận về tình cảm nhận biết về sự cần thiết của đức tính giản dị trong đời sống
4.-------------------------------- cảm nhận về tình cảm của người dân thi hộ đê
(KHÔNG CHÉP TRÊN MẠNG, NHỮNG NGƯỜI GIỎI VĂN THƠ XIN GIÚP EM)
Viết 12 câu cảm nhận về nỗi khổ của người dân trong văn bản ' Sống chết mặc bay ' có sử dụng câu rút gọn,câu bị động, câu đặc biệt, trạng ngữ, phép liệt kê, dấu chấm lửng, dấu chấm phẩy, dấu gạnh ngang.
1. Tinh thần yêu nước của nhân dân ta.
2. Đức tính giản dị của Bác Hồ
3. Ca Huế trên sông Hương
4.Ýnghĩa văn chương
5. Sống chét mặc bay
-tác giả, tác phẩm, phương thức biểu đạt
-Nghệ thuật tiêu biểu,ýnghĩa
Ýnghĩa của câu những câu tục ngữ về con người đã học