uses crt;
var s,s1:string;
i:integer;
begin
clrscr;
write('Nhap xau S:'); readln(s);
s1:=#32;
for i:=1 to 4 do
s1:=s1+s[i];
writeln(s1);
readln;
end.
uses crt;
var s,s1:string;
i:integer;
begin
clrscr;
write('Nhap xau S:'); readln(s);
s1:=#32;
for i:=1 to 4 do
s1:=s1+s[i];
writeln(s1);
readln;
end.
viết chương tình nhập 1 xâu S từ bàn phím. Tạo xâu S1 gồm 4 phần tử cuối cùng của xâu S, xuất xâu S,S1 ra màn hình.
1.Viết chương trình nhập vào 1 xâu (s1) và in ra màn hình xâu đã nhập. + nhập vào xâu thứ 2 và in ra màn hình xâu dài hơn( nếu bằng nhau thì in ra xâu nhập sau) +kiểm tra kí tự đầu tiên trong xâu S1 có trùng với kí tự cuối cùng của xâu S2 khong? +in ra màn hình xâu đảo ngược của xâu S1 +in ra xâu S1 khi đã loại bỏ kí tự trắng ( nếu có) +in ra xâu chỉ có kí tự là chữ cái xuất hiện trong xâu S2( không phân biệt chữ hoa, thường) +đếm xem có bao nhiêu chữ số trong xâu S2. Ét o ét mọi người ơi
Bài 1: Viết chương trình Nhập vào một dãy số gồm n phần tử, đếm và in ra kết quả trong dãy có bao nhiêu số chẵn. Bài 2: Viết chương trình nhập vào một xâu ký tự in ra màn hình độ dài của xâu.
Viết chương trình nhập vào 1 xâu, tạo xâu từ xâu vừa nhập bao gồm các kí tự khác chữ, hiển thị kết quả ra màn hình
viết chương trình nhập 1 xâu S từ bàn phím. Thay "g" có trong xâu thành "h". Xuất xâu S ra màn hình.
Viết chương trình nhập vào một xâu ký tự S từ bàn phím. Xuất xâu đã nhập. Tạo xâu đảo ngược P từ xâu đã nhập. Xuất xâu P ra màn hình
Viết chương trình: Xâu A được nhập từ bàn phím . a) Viết xâu vừa nhập ra màn hình . b)tạo xâu B chứa các ký tự của xâu A