Quan sát các hình ảnh trong băng 29.3 và giải thích cơ sở khoa học của các hoạt động học của mỗi hình.
Quan sát các hình ảnh trong bảng 29.3 và giải thích cơ sở khoa học ở mỗi hình
Lí thuyết về học tập | Loại hình học tập |
Quan điểm của Piagie: Học bằng trải nghiệm. ................................................................................................ |
|
Quan điểm của Paplop: Học qua làm, qua các hoạt động. ............................................................................................... |
giải thích cơ sở khoa học của: Học bàng cách traie nhiệm
Giải thích cơ chế hình thành phản xạ có điều kiện
quan điểm của Piagie học bằng trải nghiệm
quan điểm của Paplop học qua làm ,qua các hoạt động
a, Tại sao sau khi hình thành được phản xạ có điều kiện tiết nước bọt với tiếng chuông ở chó, nếu sau đó rung chuông nhiều lần mà không cho ăn, chó không tiết nước bọt?
b, Ức chế phản xạ có điều kiện có liên quan gì đến việc học tập ở người?
c, Dựa trên cơ sở hình thành phản xạ có điều kiện, nếu muốn hình thành và củng cố phản xạ học tập cần phải làm gì?
a, Tại sao sau khi hình thành được phản xạ có điều kiện tiết nước bọt với tiếng chuông ở chó, nếu sau đó rung chuông nhiều lần mà không cho ăn, chó không tiết nước bọt?
b, Ức chế phản xạ có điều kiện có liên quan gì đến việc học tập ở người?
c, Dựa trên cơ sở hình thành phản xạ có điều kiện, nếu muốn hình thành và củng cố phản xạ học tập cần phải làm gì?
giải thích mối quan hệ giữa phản xạ có điều kiện với hoạt động học tập
lấy ví dụ minh họa
Dựa vào kiến thức đã học về phản xạ có điều kiện và phản xạ không điều kiện hãy giải thích câu tục ngữ răng khôn võ luyện?