đoạn văn 7 đến 10 câu nêu suy nghĩ của em về câu"Học rộng rồi tóm lược cho gọn theo điều học mà làm" của Nguyễn Thiếp, từ đó hãy nêu lên suy nghĩ, mục địch và phương pháp học của bản thân.
từ quan điểm tiến bộ của Nguyễn Thiếp về việc học, nêu suy nghĩ của em về vấn đề học thực chất thi thực chất trong học sinh, sinh viên hiện nay
câu 1: em hãy chỉ ra và phân tích tác dụng của biện pháp tu từ có trong câu thơ sau:" Áo chàm đưa buổi phân ly Cầm tay nhau biết nói gì hôm nay"
câu 2: em hãy viết một đoạn văn từ 7-10 câu trình bày suy nghĩ của em về mối quan hệ giữa học với hành
viết 1 đoạn văn ngắn từ 7- 10 câu trình bày suy nghĩ của em về tình yêu thương
Tìm ý cho đè bài" Bàn luận về phép học ",Nguyễn Thiếp đã viết" Theo điều học mà làm " em hiểu thế nào về quan điểm trên.
Viếtbài văn nêu suy nghĩ của em vè vấn đề trên.
Từ nội dung văn bản ''bàn luận về phép học'' của Nguyễn Thiếp, hãy nêu suy nghĩ của em về vấn đề học tập.
Đề bài : Từ ăn bản "Bàn luận về phép học" của Nguyễn Thiếp,hãy nêu suy nghĩ cuả em về mối quan hệ giữa học và hành
ĐỀ 2: Từ bài “Bàn luận về phép học” của La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp, hãy nêu suy nghĩ về mối quan hệ của “học” và “hành”
Từ văn bản “Bàn luận về phép học” - Nguyễn Thiếp viết đoạn văn từ 9 - 12 câu trình bày ý nghĩa của việc tự học