- Không đc mn tôn trọng, yêu mến.
- Làm việc không có hiệu quả.
...
- Không đc mn tôn trọng, yêu mến.
- Làm việc không có hiệu quả.
...
Dự án: Lập hòm thư mở của lớp" Hòm thư điều em góp ý". Mỗi học sinh tự viết thư phản ánh những việc làm thể hiện việc dân chủ và kỉ luật hoặc không dân chủ và kỉ luật ở lớp, trường, địa phương nơi em đang sinh sống ? mọi người giúp em với ạ em đag cần gấp.
Dự án: Lập hòm thư mở của lớp" Hòm thư điều em góp ý".
Mỗi học sinh tự viết thư phản ánh những việc làm thể hiện việc dân chủ và kỉ luật hoặc không dân chủ và kỉ luật ở lớp, trường, địa phương nơi em đang sinh sống.
Mọi người ơi e đang cần gấp, giúp e với, e cảm ơn nhìu lắm ạ !
Thực hiện tốt dân chủ và kỉ luật đem lại cho chúng ta điều gì?
A. Nâng cao dân trí
B. Làm chủ cảm xúc bản thân
C. Yêu thương con người
D. Naag cao chất lượng và hiệu quả của công việc
Hãy nhận xét và đánh giá việc thưc hiện dân chủ và kỉ luật của các bạn
học sinh trong lớp, trường em?
Vì sao dân chủ phải đi đôi với kỉ luật. Nếu dân chủ không đi đôi với kỉ luật thì mọi việc sẽ ra sao. Tập thể và xã hội sẽ như thế nào?
gdcd 9 em hãy nhận xét bản thân mình đã có những hành vi, những việc làm nào thể hiện tính dân chủ và kỉ luật trong trường và ở địa phương?
Em có đồng ý với ý kiến đó không? Vì sao?
a) Chỉ trong trường mới cần đến dân chủ
b) Có kỷ luật thì xã hội mới ổn định
c) Mọi người cần phải có tính kỷ luật
nếu không có dân chủ mà có kỉ luật thì chuyện gì sẽ sảy ra
Mối quan hệ giữa kỉ luật và dân chủ là?
A. Dân chủ là động lực để kỉ luật đc thực hiện
B. Dân chủ là điều kiện đảm bảo cho kỉ luật đc thực hiện
C. Dân chủ là mục đích để kỉ luật đc thực hiện.
D. Dân chủ là nội dung của kỉ luật