So sánh hai số:
A=\(|-2,75|-3\dfrac{1}{2}+\dfrac{1}{4}\)
Và B=\(-\left(\dfrac{3}{5}+\dfrac{3}{4}\right)-\left(-\dfrac{3}{4}+\dfrac{2}{5}\right)\)
Tìm x;
A. x+1/12=-3/8
B. x-2=-5/9
C.2/15-x= -3/10
D. -x+4/5=1/2
Câu 1 : điểm kiểm tra môn toán của h/s lớp 7b cho bởi bảng sau
điểm số (x) 0 2 5 6 7 8 9 10 |
Tần Số (n) 1 2 5 6 9 10 4 3 | N = 40
a , dấu hiệu điều tra là gì ? , tìm 1 của dấu hiệu
b tính điểm tb môn toán
c vẽ biểu đồ hcn
Điểm kiểm tra toán ( 1 tiết ) của học sinh lớp 7A được bạn lớp trưởng ghi lại ở bảng sau
3 8 5 9 10 5 10 7 5 8
5 7 3 4 10 6 3 5 6 9
6 4 5 6` 7 5 8 7 8 5
8 6 8 9 10 6 9 10 10 6
5 7 4 8 8 9 5 6 7 4
a. Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu?
b. Lập bảng tần số? Tìm mốt của dấu hiệu?Tính số trung bình c
tìm x biết
a) ( 3x - 1/5)3= 64/125
b) (2x+ 3/7)2 = 100/49
c) ( x+2/9) 5 = ( x+2/9)3
Tìm x biết 3/5-1/2:3/2x =1
Thầy giáo ghi lại điểm kiểm tra 1 tiết môn toán của các học sinh lớp 7A như sau:
5 9 5 6 3 6 10 7 7 6 6 5 9 3 6 8 4 5 5 10 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì ?
b) Lập bảng tần số ? Số học sinh bị điểm dưới trung bình chiếm tỉ lệ bao nhiêu phần trăm ? Tìm mốt của dấu hiệu ?
c) Tính số trung bình cộng của dấu hiệu ? Vẽ biểu đồ.
Người ta tung một con xúc xắc 30 lần, kết quả được ghi lại ở bảng sau :
Giá trị (x) | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
Tần số (n) | 5 | 3 | x | 6 | 5 |
y |
Hãy tìm x, y biết giá trị trung bình là 4.
tìm x :
a,2/3-1/3(x-3/2)-1/2(2x+1)=5
b,(x+1/2).(x-3/4)
giúp mk với nha !!!