\(\dfrac{3.\left(-5\right)}{15.\left(-6\right)}=\dfrac{3.\left(-5\right)}{\left(-5\right)\left(-3\right)\left(-6\right)}=\dfrac{-1}{-6}=\dfrac{1}{6}\)
\(\dfrac{3.\left(-5\right)}{15.\left(-6\right)}=\dfrac{3.\left(-5\right)}{\left(-5\right)\left(-3\right)\left(-6\right)}=\dfrac{-1}{-6}=\dfrac{1}{6}\)
cho biểu thức 4/n-3 với thuộc z
a số nguyên n phải có điều kiện gì để A là phân số
b tìm các số nguyên n để A là 1 số nguyên
cho câu trả lời chi tiết nha!!!!
So sánh B với 5 biết:
B=1/2 + 5/6 + 11/12 + 14/20 + 29/30
Giải hộ em theo kiểu lớp 5 với ạ em xin trân trọng cảm ơn
Cho biểu thức Q=-2/n+2 với n là số nguyên:
a) Tìm điều kiện của số nguyên n để Q là phân số.
b) Tìm phân số Q , biết n 1;n 5;n 5 .
Trả lời hộ mik nha,ai làm nhanh mik tích cho
Cho phân số \(A=\dfrac{6}{n-3}\) với n là số tự nhiên. Phân số A bằng bao nhiêu nếu \(n=14;n=5;n=3\)
Viết các phép tính dưới dạng phân số: k:(-5) (k thuộc Z)
Cần gấp Cảm ơn nha
Câu 6.5: Trang 8 toán 6 tập 2 sgk kết nối tri thức và cuộc sống
Viết các số đo thời gian sau đây theo đơn vị giờ , dưới dạng phân số tối giản. 15 phút ; 90 phút.
phân số bằng nhau với phân số 3/5 là
Bài 1: Các cặp phân số sau có bằng nhau hay không? Vì sao?
a, -16/5 và 4/-3
b, 5/-7 và 7/-5
c, -2323/-4949 và 23/49
Bài 2: Tìm số nguyên x, y biết
a, -x/12 = -1/6
b, x/-5 = 5/x
c, 2x+1/9 = 27/81
d, 3x-1/160 = -1/40
Bài 3: Rút gọn phân số tối giản
a, 36/48
b, -35/80
c, 12.4.11/33.21.2
d, 8.17-8.5/-60
e, -4848/9595
-----***-----
Giúp mình với ạ