- hãy nêu những biểu hiện trái với việc làm có năng suất, chất lượng, hiệu quả.
- 4 câu tục ngữ về việc làm có năng suất, chất lượng, hiệu quả ( tích cực - tiêu cực )
4. Tìm 5 biểu hiện thể hiện làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả và 5 biểu hiện trái với năng suất, chất lượng, hiệu quả ?
Câu 1: Nêu ví dụ về +Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc,
+Năng động sáng tạo,
+Làm việc có năng suất, chất lượng hiệu quả
(khoảng 4 ví dụ cho mỗi câu)
Câu 2: Em hãy sưu tầm một số ca dao tục ngữ, ca dao hoặc danh ngôn nói về
+Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc,
+Năng động sáng tạo,
+Làm việc có năng suất, chất lượng hiệu quả
Câu 46: Trong cuộc họp tổ dân phố, ông N là trưởng tổ dân phố, vì ông V mâu thuẫn với ông N nên trong cuộc họp về vấn đề vệ sinh môi trường khi dân phố ông N đã không cho ông V phát biểu ý kiến. Việc làm đó thể hiện điều gì?
A. Ông N là người tự chủ.
B. Ông N là người trung thực.
C. Ông N người thật thà.
D. Ông N vi phạm quyền dân chủ của công dân.
6. Vì sao làm việc gì cũng đòi hỏi phải có năng suất, chất lượng, hiệu quả ? Nếu làm việc chỉ chú ý đến năng suất mà không quan tâm đến chất lượng, hiệu quả thì hậu quả sẽ ra sao ?
Giới thiệu một tấm gương làm việc có năng suất,chất lượng ,hiệu quả trong lớp em ( hoặc trong trường em)
Mng giúp e với !!!!
Làm việc có năng suất chất lượng hiệu quả có ý nghĩa như thế nào trong sự nghiệp xây dựng và đổi mới đất nước hiện nay
Mng giúp e với!!!
Nêu những biểu hiện của làm việc có năng suất ,chất lượng , hiệu quả qua các phương diện:
- Lao động sản xuất : Tốt? Chưa tốt?
- Kinh doanh: Tốt? Chưa tốt?
- Học tập: Tốt? Chưa tốt?
1/ nêu 5 ví dụ về làm việc có năng suất chất lượng hiệu quả và 5 ví dụ về việc làm không năng suất chất lượng hiệu quả trong học tập, lao động
2/ Là học sinh em cần phải rèn luyện như thế nào trong việc kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương
3/ Học sinh trong quá trình học tập có cần phải lao động sáng tạo không? Vì sao?