`1.` Tốt
`2.` Đạt
`3.` Tốt
`4.` Tốt
`5.` Đạt
`6.` Đạt
`7.` Chưa đạt
`1.` Tốt
`2.` Đạt
`3.` Tốt
`4.` Tốt
`5.` Đạt
`6.` Đạt
`7.` Chưa đạt
Chia sẻ cảm nghĩ của em sau khi đánh giá thực trạng bảo tồn danh lam thắng cảnh tại địa phương.
Thực hiện những hoạt động bảo tồn cảnh quan thiên nhiên trong các tình huống
Tình huống 1: H rất tự hào về một cảnh quan thiên nhiên ở địa phương được công nhận là di sản thiên nhiên thế giưới. Hôm nay, H đọc được thông tin trên báo:"Môi trường nước tại khu di sản đang bị ô nhiễm do các hoạt động tham quan, du lịch , nuôi trồng thủy sản, nước thải sinh hoạt chưa xử lí...
Nếu là H, em sẽ chủ động nào để bảo vệ cảnh quan thiên nhiên này?
Tình huống 2: Khi đến tham quan một khu di tịch, T được biết, đây là một trong những danh lam thẳng cảnh điển hinh về bảo tồn “xanh”. Nơi đây, cảnh quan thiên nhiên cùng với nhà sàn truyền thống được giữ gìn, bảo vệ nguyên trạng. Tuy nhiên, lượng khách du lịch đến tham quan ngày càng tăng, một số người có những hành vi, việc làm ảnh hưởng không tốt đến khu di tích và cảnh quan nơi đây.
Nếu là T. em sẽ có kế hoạch gì để tuyên truyền mọi người cùng bảo tôn khu di tích này?
Xác định những việc làm tốt, chưa tốt của cộng đồng dân cư trong việc bảo tồn danh lam, thắng cảnh tại địa phương em.
Chia sẻ về sự tích cực, chủ động của em trong việc bảo tồn cảnh quan thiên nhiên ở địa phương.
Nhận định thực trạng bảo tồn danh lam thắng cảnh của cộng đồng dân cư tại địa phương.
Thảo luận về ý nghĩa của cảnh quan thiên nhiên đối với cảm xúc của em.
Thực hiện tuyên truyền bảo vệ tài nguyên và chia sẻ cảm xúc của em.
Đề xuất biện pháp bảo tồn danh lam thắng cảnh tại địa phương.
Lập kế hoạch tuyên truyền bảo vệ tài nguyên.