2. KHẢO SÁT THỰC TRẠNG GIAO TIẾP CỦA HỌC SINH TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Người Già

Lập kế hoạch thực hiện đề tài khảo sát thực trạng giao tiếp của học sinh trên mạng xã hội

Người Già
24 tháng 7 lúc 23:33

KẾ HOẠCH THỰC HIỆN ĐỀ TÀI KHẢO SÁT THỰC TRẠNG GIAO TIẾP CỦA HỌC SINH TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Nhóm thực hiện: Nhóm 1

Mục đích khảo sát: Tìm hiểu thực trạng giao tiếp của học sinh trên mạng xã hội, từ đó đề xuất các biện pháp giúp học sinh ứng xử trên không gian mạng hợp lí và đúng đắn để không làm mất đi sự trong sáng của tiếng Việt. 

Đối tượng khảo sát: Học sinh khối lớp 9. 

Nội dung khảo sát: Tìm hiểu nội dung giao tiếp, cách thức giao tiếp, ngôn ngữ giao tiếp, hành vi giao tiếp của học sinh trên mạng xã hội.

Phương pháp, hình thức khảo sát: Khảo sát bằng phiếu; bằng Google Form; phỏng vấn trực tiếp và trực tuyến.

Công cụ khảo sát: Phiếu khảo sát, câu hỏi phỏng vấn.

Thời gian, địa điểm khảo sát:

- Sau giờ học từ thứ 2 đến thứ 6.

- Trong trường và tại địa phương.

- Trên các nhóm, trang của trường học.

Phân công nhiệm vụ:

- Xây dựng công cụ khảo sát: Bạn Nguyễn Lan Chi

- Phát phiếu khảo sát: Bạn Phạm Minh Anh

- Xử lí kết quả khảo sát: Bạn Lưu Thế Sơn

- Viết và trình bày báo cáo kết quả khảo sát: Bạn Nguyễn Hoài Nam.