-bạn được ăn kẹo ngọt nhiều lần và cảm thâý ngon thì khi nghe nhắc đế kẹo bạn sẽ chảy nước bọt
-bạn được ăn kẹo ngọt nhiều lần và cảm thâý ngon thì khi nghe nhắc đế kẹo bạn sẽ chảy nước bọt
2.Cách thành lập 1 phản xạ có điều kiện : Muốn thành lập 1 phản xạ có điều kiện , ta cần thực hiện lần lượt ba bước sau :
- Xác định mục tiêu của phản xạ muốn thành lập
- Tìm kích thích đặc trưng của hiệu quả cao
- Kết hợp nhiều lần các kích thích không điều kiện và có điều kiện
a)Em hãy đọc thông tin trên ,và thực hiện kế hoạch hình thành cho bản thân mình và thói quen tốt :
- Thức dậy đúng giờ và buổi sáng
- Xếp hàng khi mua hàng hoặc nơi công cộng
- Bỏ rác đúng nơi quy định
-................................
b)Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch hình thành các phản xạ có điều kiện cho các loại vật nuôi trong nhà :
- Ăn uống đúng giờ
- Đi vệ sinh đúng nơi quy định
-....................................
Phân biệt phản xạ có điều kiện và phản xạ không điều kiện
1. Phạn xạ không điều kiện là gì ?
2. Phản xạ có điều kiện là gì ?
3. Mối liên quan giữa phản xạ có điều kiện và sự rèn luyện trong quá trình học tập.
mối liên quan giữa phản xạ không điều kiện và phản xạ có điều kiện và sự rèn luyện trong quá trình học tập
sinh sản ở sinh vật là gì
có các hình thức sinh sản nào
phân biệt sinh sản hữu tính và sinh sản vô tính
cảm ứng là gì
lấy ví dụ về cảm ứng ở thực vật và động vật
phân biệt phản xạ có điều kiện và phản xạ không điều kiện , lấy ví dụ
- phân biệt hệ thần kinh: giao cảm và đối giao cảm
- phân biệt tuyến nội tiết và tuyến ngoại tiết
- cho 4 ví dụ về phản xạ có điều kiện và không có điều kiện
- phản xạ có điều kiện khác với phản xạ không điều kiện như thế nào
-thế nào là hệ nội tiết, hooc-môn là gì?vai trò của các tuyến nội tiết?
- nêu vai trò của hệ thần kinh?mô tả đơn vị cấu tạo nên hệ thần kinh?
- phân biệt phản xạ có điều kiện và phản xạ không điều kiện? vai trò của tiếng nói và chữ viết trong học
BẠN NÀO BIẾT TRẢ LỜI HẾT TẤT CẢ CÁC CÂU TRÊN THÌ TRẢ LỜI GIÚP MÌNH NHÉ MÌNH ĐANG CẦN RẤT GẤP!!!!!!!!!
Hình ảnh | Phản xạ không điều kiện | Phản xạ có điều kiện |
Cho ví dụ về việc thành lập một phản xạ có điều kiện ở động vật
mối liên quan giữa phản xạ có điều kiện và sự rèn luyện trong quá trình học tập