Đề: Kể về một lần em mắc khuyết điểm khiến thầy cô giáo buồn.
MB: Giới thiệu thời gian, không gian bắt đầu câu chuyện (giờ kiểm tra).
TB:
a. Các lớp đang làm tiết KT
- Đề tương đối dễ, nếu có học và đầu tư.
- Cả lớp tập trung làm bài (miêu tả).
- Em luống cuống vì đề đối với em quá khó (em đã quên không học vì lo chơi cùng các bạn vào ngày chủ nhật vừa rồi).
b. Hành động của em
- Lén lút lật sách (tập) ra xem.
- Cô phát hiện, nhắc nhở.
- Không xem đc tài liệu, lại xem bài của bạn bên cạnh.
- Cô nhắc nhở tiếp tục.
c. Thái độ của em
- Vẫn ngoan cố hỏi bài bạn.
- Bạn không cho, giật bài của bạn để chép vào.
- Cô gọi đứng lên, lại có thái độ nghênh ngang, bất cần, không biết hối lỗi.
- Cô không nói gì nhưng rất buồn vì thái độ của em.
d. Hối hận về việc làm của mình
- Ngồi suy nghĩ và cảm thấy hổ thẹn, xấu hổ trước việc làm của mình.
- Hết giờ đến xin lỗi cô, nhận khuyết điểm của mình.
- Cô tha thứ, khuyên bảo, hứa với cô.
KB:
- Cảm nghĩ của em về việc làm của mình.
- Rút ra bài học từ việc làm trên.
VIẾT THEO DÀN Ý NHÉ!
kể về 1 làn em mắc khuyết điểm khiến thầy cô giáo buồn ( chỉ cần lập dàn ý thui nhưng dàn ý dài dài vào)
kể về 1 vc em làm kHiens mẹ vui
Mình cần1 bài văn kể về1 việc của em khiến thầy cô vui
Mình đang cần gấp để mai kiểm tra nếu bạn nào cs cho mình xin
mn ơi mai em thi văn 1 tiết kì 2 rồi cho em hỏi cô em bảo là viết bài văn về phép học j đó nhưng em ko bt cách làm bài đấy mmong mn giúp ạ
Kể về một lần em mắc khuyết điểm khiến thầy, cô giáo buồn.
Hãy kể về một lần em mắc khuyết điểm khiến thầy , cô giáo buồn
Kể về một lần em mắc khuyết điểm thầy, cô giáo buồn.
hãy kể về một lần em mà khuyết điểm khiến thầy ở buon
Kể về một lần em mắc khuyết điểm khiến thầy (cô) giáo buồn