Khi biết tin Thi Ca phải đi bệnh viện chữa tay, Minh ân hận về hành động của mình và mím môi, đè mạnh chiếc khăn xóa vệt phấn trên mặt bàn.
Khi biết tin Thi Ca phải đi bệnh viện chữa tay, Minh ân hận về hành động của mình và mím môi, đè mạnh chiếc khăn xóa vệt phấn trên mặt bàn.
Khi đang viết thì bị Thi Ca đụng vào tay, Minh đã làm những gì?
Minh có suy nghĩ gì khi cô giáo xếp Thi Ca ngồi cạnh mình?
Điều gì làm cho Minh bực mình khi ngồi chung bàn với Thi Ca?
Trong các từ in đậm dưới đây, từ nào là tính từ chỉ đặc điểm của sự vật, từ nào là tính từ chỉ đặc điểm của hoạt động?
Lời cô giáo làm Minh chợt nhớ ra Thi Ca hay giấu bàn tay mặt trong hộc bàn. Minh nhớ ánh mắt buồn của bạn khi Minh vạch đường phấn trắng. Càng nhớ càng ân hận. Mím môi, Minh đè mạnh chiếc khăn xoá vật phấn trên bàn.
Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó.
Đặt câu về một nhân vật trong bài đọc, trong đó có dùng tính từ.
Tóm tắt câu chuyện bằng 7 – 8 câu.