Bài 13. Cấu trúc rẽ nhánh

Bạn chưa đăng nhập. Vui lòng đăng nhập để hỏi bài
datcoder

Hãy viết chương trình mèo đổi màu như ý tưởng được mô tả trong Hoạt động 2: Nhân vật mèo thực hiện lặp liên tục “nếu chạm con trỏ chuột thì đổi màu nếu không thì trở về màu ban đầu”. Lưu chương trình với tên tệp MeoTroVeMauVang.

datcoder
25 tháng 6 lúc 16:06

- Kích hoạt chương trình Scratch

- Tạo khối lệnh như sau:

Khối lệnh gồm vòng lặp vô hạn và cấu trúc rẽ nhánh

- Kiểm tra và chạy thử lại

- Lưu chương trình với tên tệp MeoTroVeMauVang