Tham khảo
Thông tin thứ nhất: dùng tai để nghe.
Thông tin thứ hai: dùng mắt để nhìn.
Thông tin thứ ba: dùng miệng để nhận biết các vị.
Thông tin thứ tư: dùng mũi để ngửi mùi thơm.
Thông tin thứ năm: dùng tay để cảm nhận.
Tham khảo
Thông tin thứ nhất: dùng tai để nghe.
Thông tin thứ hai: dùng mắt để nhìn.
Thông tin thứ ba: dùng miệng để nhận biết các vị.
Thông tin thứ tư: dùng mũi để ngửi mùi thơm.
Thông tin thứ năm: dùng tay để cảm nhận.
1. Bà, mẹ và các bạn trong hình dưới đây đang làm gì?
2. Những bộ phận nào của cơ thể giúp nhận biết được: vỏ mít xù xì, mùi thơm, vị ngọt của múi mít?
1. Các bạn trong hình có thể nghe, nhìn được gì?
2. Các bạn đó đã nhìn và nghe bằng bộ phận nào của cơ thế?
Em nhìn, nghe, ngửi, nếm sờ các vật xung quanh bằng những bộ phận nào của cơ thể?
Hãy nói các việc nên và không nên làm để chăm sóc, bảo vệ mắt.
Hãy nói các việc nên và không nên làm để chăm sóc, bảo vệ tai.
Hãy nói các việc nên và không nên làm để bảo vệ mũi, lưỡi và da.
Em nên làm gì khi gặp tình huống dưới đây?
Trò chơi: "Nếu thì".
Em cần thay đổi thói quen nào để chăm sóc, bảo vệ mũi, lưỡi và da? Vì sao?