CÁC BẠN ƠI GIÚP MÌNH VỚI:
CÂU 1:Nêu tác dụng,nghĩa của thành ngữ,điệp ngữ,chơi chữ
Câu 2:Nêu phát biểu cảm nghĩ về tác phẩm văn học bài CẢNH KHUYA,RẰM THÁNG GIÊNG
CÂU 3:Nêu phương thức biểu đạt và nghệ thuật của bài Tiếng gà trưa,bánh trôi nước,rằm tháng giêng,cảnh khuya,qua đèo ngang
Câu 4:tìm trong các bài TIẾNG GÀ TRƯA,CẢNH KHUYA,RẰM THÁNG GIÊNG,QUA ĐÈO NGANG,BÁNH TRÔI NƯỚC có sử dụng thành ngữ,điệp ngữ,chơi chữ
Câu 5:Nêu nội dung của các bài TIẾNG GÀ TRƯA,CẢNH KHUYA,RẰM THÁNG GIÊNG,QUA...
Đọc tiếp
CÁC BẠN ƠI GIÚP MÌNH VỚI:
CÂU 1:Nêu tác dụng,nghĩa của thành ngữ,điệp ngữ,chơi chữ
Câu 2:Nêu phát biểu cảm nghĩ về tác phẩm văn học bài CẢNH KHUYA,RẰM THÁNG GIÊNG
CÂU 3:Nêu phương thức biểu đạt và nghệ thuật của bài Tiếng gà trưa,bánh trôi nước,rằm tháng giêng,cảnh khuya,qua đèo ngang
Câu 4:tìm trong các bài TIẾNG GÀ TRƯA,CẢNH KHUYA,RẰM THÁNG GIÊNG,QUA ĐÈO NGANG,BÁNH TRÔI NƯỚC có sử dụng thành ngữ,điệp ngữ,chơi chữ
Câu 5:Nêu nội dung của các bài TIẾNG GÀ TRƯA,CẢNH KHUYA,RẰM THÁNG GIÊNG,QUA ĐÈO NGANG,BÁNH TRÔI NƯỚC
MÌNH SẮP THI RỒI GIÚP MÌNH VỚI NHA