Chỉ ra đại trong bài “Bánh trôi nước” và nêu tác dụng Chỉ ra các từ láy được sử dụng trong bài thơ “Qua Đèo Ngang” và nêu tác dụng
Chỉ ra đại từ trong bài “Bánh trôi nước” và nêu tác dụng Chỉ ra các từ láy được sử dụng trong bài thơ “Qua Đèo Ngang” và nêu tác dụng
Tìm quan hệ từ có trong bài bánh trôi nước. Tìm thành ngữ và nêu tác dụng của thành ngữ ấy
Ai giúp với, mình đang cần gấp
1,Điệp ngữ là gì?Có bao nhiêu kiểu điệp ngữ? Chỉ và nêu ra tác dụng điệp ngữ của câu thơ " Trăng lồng cổ thụ, bóng lồng hoa" ( Cảnh khuya-Hồ Chí Minh).
2,Cảm nghĩ về bài " Bánh trôi nước" ( tác giả Hồ Xuân Hương)
3,Đặt một câu với quan hệ từ "Tuy...nhưng..." để nói về sự cố gắng( không cố gắng) vươn lên trong học tập của ai đó.
Hãy nêu nội dung,ý nghĩa,hoàn cảnh ra đời,biện pháp nghệ thuật và vài nét chính về tác giả của các bài Bạn đến chơi nhà,Tiếng gà trưa,Qua Đèo Ngang,Bánh trôi nước.
MONG M.N GIÚP MÌNH!!
tìm các yếu tố và miêu tả trong bài thơ cảnh khuya và nêu ý nghĩa
hãy chỉ ra các yếu tố tự sự,yếu tố miêu tả và cảm mghix của tác giả trong đoạn trích sau.Nếu không có các yếu tố và miêu tả thì tình cảm của tác giả có bộc lộ đc không
hãy nêu mục đích sử dụng yếu tố tự sự và miêu tả trong văn biểu cảm
Viết đoạn văn biểu cảm về tác phẩm văn học : "Cảnh Khuya", "Rằm Tháng Giêng", "Sông Núi Nước Nam", "Bánh Trôi Nước" trong đó có sử dụng : từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa, điệp ngữ, từ đồng âm
Viết đoạn văn biểu cảm về tác phẩm văn học : "Cảnh Khuya", "Rằm Tháng Giêng", "Sông Núi Nước Nam", "Bánh Trôi Nước" trong đó có sử dụng : từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa, điệp ngữ, từ đồng âm