Nếu x,y thuộc Z
suy ra phương trình tương đương với y(4-x)-3(4-x)=15-12
suy ra (4-x)(y-3)=3
Xét các trường hợp
4-x=1 thì y-3=3
4-x=-1 thì y-3= -3
4-x =3 thì y-3=1
4-x= -3 thì y-3= -1
giải các trường hợp ra tìm x và y
Nếu x,y thuộc Z
suy ra phương trình tương đương với y(4-x)-3(4-x)=15-12
suy ra (4-x)(y-3)=3
Xét các trường hợp
4-x=1 thì y-3=3
4-x=-1 thì y-3= -3
4-x =3 thì y-3=1
4-x= -3 thì y-3= -1
giải các trường hợp ra tìm x và y
Tìm x ; y thuoc N
3x + 4y - xy = 15
giải giúp mình nhé sắp đi học rồi
cảm ơn
Làm giúp mình với chiều kiểm tra rồi. Câu 5 nhé !!! Thank trước
Các bạn ơi mai mình kiểm tra 15 phút toán lớp rồi. Mình lo quá. Bạn nào đã học trường Amsterdam cho mình hỏi ôn tập thế nào. Đề có nâng cao không. Bạn nào biết thì cho mình xin đề kiểm tra 15 phút những năm gần đây nhất của trường Ams nhé
Cho mình hỏi đề kiểm tra 15 phút trường Amsterdam có nâng cao không. Cần ôn nhiều không và mai mk kiểm tra rồi. Mình biết trường Ams là trường chuyên nên mk lo lắm hu hu ai giúp mk với hu hu
3x + 4y - xy = 15 . Tìm x , y và chỉ ra cách làm giùm mình nhé .
chieu nay mình kiểm tra rùi các bạn giúp mình nhanh lên nhé !
x^15=x
Trên quãng đường AC có địa điểm B. Lúc 7 giờ, người thứ nhất đi từ A, người thứ hai đi từ B, cả hai người cùng đến C lúc 10 giờ. Tên đường đi, người thứ hai gặp một chiếc xe lửa đi từ C về A vào lúc 8 giờ 30 phút, người thứ nhất gặp xe lửa đó lúc 8 giờ 40 phút. Biết quãng đường AB dài 30km và vận tốc xe lửa gấp đôi vận tốc người thứ nhất. Hỏi xe lửa đi từ C lúc mấy giờ, và quãng đường AC dài bao nhiêu kilômét? Bài toán này mình đã tìm ra đáp án và lời giải rồi nên các bạn không phải hộ trợ phần đó giùm mình đâu nhé! Thay vào đó, hãy giúp mình cái cách để kiểm tra lại kết quả xem có chính xác hay không. Mình cảm thấy lúng túng khi phải kiểm tra xem có đúng hay không. Cảm ơn các bạn trước nhé!
tìm x thuộc z
a)5.(x:3 - 4)=15
b)2x+3 chia hết cho x+1
mình làm xong rùi giúp mình kiểm tra xem mình đúng ko nhé!
Tính A=1.2+2.3+3.4+...+99.100
Kiểm tra giúp mình