trong giờ GDCD, cô giáo đưa ra vấn đề cho học sinh thảo luận như sau: Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ sau khi đại học xong thì bỏ phố về qua để lập nghiệp. Em suy nghĩ gì về vấn đề này? K cho rằng đây là việc làm sai vì chỉ có thành phố mới có cơ hội phát triển còn ở quê thì không a/ Em có nhận xét gì về ý kiến của K b/ Nếu trở thành một nhà kinh doan, em sẽ kinh doanh lĩnh vực nào? tại sao?
trong học tập an bao giờ cũng chỉ làm theo những điều mà cô giáo đã nói . em có ý kiến gi về việc làm của an
Trong giờ học, Nam thường đem các bài tập môn khác ra làm, Minh cho rằng đó là hành động thể hiện tính năng động sáng tạo
a) Theo em Hoàng nghĩ như vậy có đúng không? Vì sao
b) Nếu em là bạn cùng lp vs 2 bạn em sẽ nói như thế nao với hai ban
Giờ kiểm tra một tiết : bạn An không làm được bài nên đề nghị Bạn Hải ngồi chung bàn cùng hợp tác làm bài để giải quyết những bài tập trong đề kiểm tra . Hỏi :
a) Nhận xét việc làm của An ?
b) Nếu là Hải , em sẽ làm gì trong trường hợp đó ?
em rút ra bài học gì cho bản thân khi tìm hiểu các bài học trong môn gdcd 9 từ đầu năm đến bài 8
Kể những việc làm thể hiện tính năng động, sáng tạo của em trong học tập, lao động, cuộc sống? (hs phải nêu được tính năng động riêng và tính sáng tạo riêng trong mỗi lĩnh vực, hs cần nêu nhiều việc làm cụ thể
Cho tình huống :Giờ học tự chọn Toán , A rủ B bỏ tiết học đi chơi điện tử .A cho rằng " Học tự chọn không quan trọng lắm cần thiết thì mượn vở các bạn ghi lại là được"
Em có nhận xét gì về suy nghĩ của A?nếu em là B em sẽ xử sự như thế nào?
Ai giúp em câu này với
mọi người phải làm ggij để tăng tính lao động sáng tạo nêu những việc làm về tính năng đôjng sáng tạo về lao động học tập