Chuyển câu " Thầy giáo phê bình em." thành hai câu bị động có từ " bị" , từ " được" và so sánh sắc thái nghĩa của hai câu có gì khác nhau.
ai làm hộ mk dc mk tick cho nha
thanks trước
I. Lý thuyết:
1. Biện pháp tu từ: Điệp ngữ, chơi chữ.
2. Các loại từ: đồng âm, đồng nghĩa, trái nghĩa
3. Khái niệm và đặc điểm của văn nghị luận.
Câu 2: Tìm những cặp từ đồng âm, đồng nghĩa, trái nghĩa trong các văn bản đã học trong chương trình Ngữ văn 7.
Ai làm hộ mk dc mk tick cho nha
Thanks trước nha
I. Lý thuyết:
1. Biện pháp tu từ: Điệp ngữ, chơi chữ.
2. Các loại từ: đồng âm, đồng nghĩa, trái nghĩa
3. Khái niệm và đặc điểm của văn nghị luận.
Câu 2: Tìm những cặp từ đồng âm, đồng nghĩa, trái nghĩa trong các văn bản đã học trong chương trình Ngữ văn 7.
Ai làm hộ mk dc mk tick cho nha
Thanks trước nha
viết 1 đọa văn về cảm nghĩ của em từ 2 câu thơ dịch trong bài hồi hương ngẫu thư:
Khi đi trẻ, lúc về già
Giọng nói vẫn thế tóc đà khác bao
*Lưu ý: trong đoạn sử dụng quan hệ từ và chỉ rõ quan hệ từ đó chỉ mối quan hệ gì?
Giúp mk nhá!!! Mai mk thi Văn rùi!!! Cần gấp lắm, các bn ai lm đc thì giúp mk nha!!!
Thanks trước
Em hãy viết đoạn văn ngắn (khoảng 5-7 câu) theo đề tài tự chọn (ô nhiễm môi trường, an toàn giao thông,...) trong đó có sử dụng câu rút gọn, câu đặc biệt, biện pháp tu từ liệt kê và các dấu câu đã học.
P/s: Các bạn giúp mk nhá, mk tick cho, thanh kiu mấy bợn
Có một ông vua
Đi bán cà chua
bị cua cắp *****
trèo lên cây mít
.........ai làm dc phần tiếp theo k lm dc mk xin tặng 5 tick lm dài xin tặng 10 tick nha
So sánh 3 văn bản nhật dụng:
Cổng trường mở raMẹ tôiCuộc chia tay của những con búp bêChúng giống nhau và khác nhau ở điểm nào?
Trả lời câu hỏi này giúp mk đi ai trả lời mk tick cho