Ta có:
\(\left(-2020\right)\left(-2019\right)...\left(-1\right).0.1....2019.2020=0\)
Ta có:
\(\left(-2020\right)\left(-2019\right)...\left(-1\right).0.1....2019.2020=0\)
so sánh: \(A=\dfrac{9^{2019}+1}{9^{2020}+1}\) và \(B=\dfrac{9^{2018}+1}{9^{2019}+1}\)
giúp mình với mn.
So sánh: A=6^2019+1/6^2020+1 ; B=6^2020+1/6^2021+1
Không sử dụng máy tính bỏ túi. Hãy so sánh:
2017/2018+2018/2019+2019/2020
+2020/2017 và 4
Trên bảng có dãy gồm 2020 số 1/1;1/2;1/3;.....;1/2020. Người ta thực hiện trò chơi: Mỗi lần xóa đi hai số a,ba,b bất kì trong dãy số trên và viết thêm vào dãy số một số có giá trị bằng a+ab+ba+ab+b. Sau khi thực hiện trò chơi như trên 2019 lần thì trên bảng chỉ còn một số. Hỏi số đó là số nào?
Khi tổng kết lợi nhuận cuối tháng của một công ty, nhân viên kế toán do sơ ý đã đặt thêm dấu "–" trước một khoản thu 50 triệu đồng của công ty.
a) Hỏi điều này sẽ làm sai lệch số liệu thực tế như thế nào?
b) Nếu sau khi tính toán, kết quả là công ty có lãi 350 triệu đồng thì trên thực tế công ty đó lãi bao nhiêu tiền?
Tính tổng
S=1+(-2)+3+(-4)+.......+2017+(-2018)+2019
mik cần gấp.mai nộp rồi
I. Lý thuyết
A. Số học:
1. Giá trị tuyệt đối của một số nguyên; thế nào là hai số đối; so sánh hai số nguyên.
2. Quy tắc cộng hai số nguyên(cùng dấu; khác dấu); trừ hai số nguyên.
3. Tính chất của phép cộng các số nguyên; tính chất của phép nhân số nguyên.
4. Quy tắc dấu ngoặc; quy tắc chuyển vế.
B. Hình học:
1. Thế nào là một nửa mặt phẳng bờ a.
2. Góc là gì? Nêu cách vẽ góc.Vẽ hình minh họa, ghi kí hiệu.
Bài 4: Tính giá trị biểu thức sau
A=a.1/3 + a. 1/4 - a. 1/6 với a=-3/5
B=b.5/6 + b.3/4 - b.1/2 với b = 12/13
C=c.2/3 + c. 3/4 - c. 17/12 với c = 2009/2010
Nhân là dấu chấm nhà
Bỏ dấu ngoặc rồi thu gọn biểu thức
A=(a+b)-(a-b)+(a-c)-(a+c
GIÚP MIK NHA MAI NỘP RỒI,PLEASE