Cho mk xin văn mẫu bài "Bàn luận về phép học" của La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp,em hãy nêu suy nghĩ giữa "học" và "hành".
Ơn mọi người nhìu
1.Phần đầu tác giả nêu khái quát mục đích chân chính của việc học. Mục đích đó là gì?
2.Tác giả đã phê phán những lối học lệch lạc, sai trái nào? Tác hại của lối học ấy là gì?
3.Để khuyến khích việc học, Nguyễn Thiếp khuyên vua Quang Trung thực hiện những chính sách gì?
4. Bài tấu có đoạn bàn về “Phép học” đó là những “Phép học” nào? Tác dụng và ý nghĩa của những phép học ấy?Từ thực tế việc học của bản thân, em thấy phương pháp học tập nào là tốt nhất? Vì sao?
3. Xác định trình tự lập luận của đoạn văn bằng một sơ đồ.
Bạn nào giỏi mảng ngữ văn thì cho mik xin phần lí thuyết của bài bàn luận về phép học của lp 8 vs Cảm ơn mn!!!
Từ quan điểm của Nguyễn Thiếp về việc học trong văn bản '' bần về phép học". Em hãy viết đoạn văn 6-8 câu
trình bày quan điểm của em về việc học trong xã hội hiện nay
Bảo vệ mối quan hệ giữa học với hành qua văn bản " Bàn về phép học" của Nguyễn Thiếp, trong đó có sử dụng ít nhất 1 câu cầu khiến.
Phân tích ý nghĩa tích cực và tiến bộ của Nguyễn Thiếp trong "Bàn luận về phép học"
Từ văn bản "Bàn luận về phép học" cho em bài học gì về phương pháp học tập đúng đắn
văn nghị luận "quan niệm về việc học của Nguyễn Thiếp trong Bàn luận phép học có còn phù hợp với xã hội hiện nay"
giúp mình với, thứ 2 tuần sau mình ktra r
Từ văn bản Bàn luận về phép học viết đoạn văn làm sáng tỏ nhận định sau "Tư tưởng, quan điểm tiến bộ, phương phap học tập của Nguyễn Thiếp luôn đúng với mọi thời đại"