Cập nhật thông tin cá nhân kiểu gì vậy ( gửi ảnh các bước với )
Ai giúp cho tick
Cập nhật thông tin cá nhân kiểu gì vậy ạ ( gửi ảnh các bước giúp mình )
Tác giả viết " Đi đi con hãy can đảm lên, thế giới này là của con, bước qua cánh cổng trường là một thế giới kì diệu sẽ mở ra". Theo em tác giả muốn gửi thông điệp gì qua câu nói ấy
-liệt kê những sự việc chính trong câu chuyện cuộc chia tay của những con búp bê ?
- nêu ý nghĩa của câu chuyện ?
- trong truyện,tâm trạng bé thủy được miêu ta khi em ở nhà và khi em tới lớp để chào cô và các bạn.em nhận thấy thủy có những nét tâm trạng giống và khác nhau như thế nào giữa 2 khung cảnh này?
- một số nhân vật trong câu chuyện đã có hành động xoa dịu nỗi đau của thủy.em hãy tìm ra những hình ảnh ,chi tiết trong câu chuyện chứng tỏ điều đó
- trong câu chuyện tác giả muốn đề cập tới những nội dung gì thuộc về quyền của trẻ em
Mọi người giúp mk với ạk
mk tick cho ....phải thiệt ngắn gọn nha ..cam ơn m..n nhìu lắm
Các bạn ơi! Linh cảm ơn đã các trong gian qua rất nhiều nha! Đã giúp cho Linh rất nhiều. Nhưng tạm thời trong T9 này Linh đq có việc nên k thể nào lên được. Còn 63 tin nhắn Linh chưa kịp trả lời bạn nào cả. Vậy nên bạn nào nhắn cho Linh mà nhận được tin nhắn này thì mong mấy bạn thông cảm zùm Linh nha! Linh sẽ cố gắng sắp xếp mọi công việc tốt để quay lại hoc24. Cảm ơn những người bạn tốt trên hoc24 nha! Mến các bạn !
Ai đã soạn TNST: Nếu tôi là hiệu trưởng cho mình xin thông tin nhé! Hiệu ứng mình đã làm xong, chỉ cần phần nội dung thôi. Mọi người giúp mình với!
Mọi người comment hoặc bạn nào đã làm PowerPoint gửi cho mình tham khảo nhé! Ai nhanh mình tick nha!
các bn ơi máy nhà mk bị trục trặc 1 số chỗ nên ai có thể gửi cho mk 1 tin nhắn để xem mk có nhận đc ko nhé
cảm ơn
Chỉ ra bằng chứng lí lẽ ý kiến lớn, ý kiến nhỏ trong bài sau:
Vậy điện thoại thông minh là gì? Điện thoại thông minh là một nền tảng hệ điều hành với nhiều tính năng thông minh khác. Tại sao điện thoại thông minh lại phổ biến như vậy? Điện thoại thông minh ra đời là thành quả, là bước tiến vượt bậc của con người về công nghệ. Có nó, cuộc sống con người chúng ta trở nên phong phú và dễ dàng hơn rất nhiều, những gì xa xôi cũng có thể trở thành gần gũi; đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí, giao lưu gắn kết của con người…
Có nên cấm học sinh sử dụng điện thoại đến trường hay không ( ý kiến lớn )? Theo nhóm mình thì nên cấm ( ý kiến 1 ), vậy muốn biết lý do vì sao thì hãy theo chúng mình tìm hiểu nhé.
Thực tế đã chứng minh như sau: sử dụng điện thoại chưa đúng cách: dùng ngay trong các giờ học, để nhắn tin nói chuyện riêng, trong các giờ kiểm tra thì dùng tải tài liệu trên Internet để đối phó…, sử dụng điện thoại với mục đích chưa tốt: dùng tải các hình ảnh, các loại văn hóa phẩm đồi trụy, hoặc phát tán các clip có nội dung xấu lên mạng; dùng để trêu chọc người khác thái quá (nhắn tin hù dọa, nháy máy)...
Nhìn vào thực tế, ta rất dễ thấy được những hậu quả mà việc lạm dụng điện thoại di động mang tới. Là học sinh - những mầm non tương lai của đất nước, chúng ta cần chú tâm vào việc học tập, rèn luyện chính mình Ấy thế nhưng điện thoại di động lại làm ta xao nhãng.
Vấn đề sử dụng điện thoại ở học sinh hiện nay có thể nói là con dao hai lưỡi đối với học sinh. Bên cạnh những lợi ích điện thoại di động mang lại thì ta không thể làm ngơ đến những hệ lụy mà việc sử dụng điện thoại mang lại cho học sinh hiện nay. Sử dụng điện thoại xong giờ học sẽ ảnh hưởng đến những bạn xung quanh, không chú ý bài , xao nhãng, học tập sa sút khiến nhiều ba mẹ không khỏi buồn phiền. Tuy nhiên, vẫn có nhiều bạn làm ngơ và không quan tâm đến điều đó. Đối với nhà trường, cần có những biện pháp không cho học sinh sử dụng điện thoại trong giờ học, thường xuyên tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống lành mạnh đến các bạn, giúp các bạn có nhận thức rõ ràng, biết lựa chọn nguồn thông tin đúng đắn, tránh xa các loại thông tin xấu.
Việc cấm học sinh mang điện thoại đã xảy ra 2 luồng ý kiến trái nhau ,có nhiều phụ huynh muốn con bạn mình mang điện thoại đến trường thay vì phải vác cả cuốn từ điển đến lớp, các bạn có thể tra từ ngay trên điện thoại. Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng điện thoại để giải trí như: nghe nhạc, xem phim nước ngoài... để học tiếng Anh cũng rất tốt. Tuy nhiên, có nhiều phụ huynh lại có ý kiến rằng không nên để học mang điện thoại đến trường vì họ cho rằng việc học sinh dùng điện thoại di động ở trường sẽ gây gián đoạn giờ học, làm giảm sút chất lượng học tập và thậm chí còn tạo ra tình trạng trẻ em bị bắt nạt trên mạng.
Việc sử dụng điện thoại trong giờ học cũng có thể gây ra những hậu quả xấu cho sức khỏe của học sinh .Thêm vào đó, việc sử dụng điện thoại trong giờ học cũng có thể gây ra các vấn đề về cột sống. Ngoài ra, việc sử dụng điện thoại cũng ảnh hưởng đến chất lượng giảng dạy của giáo viên bởi giáo viên sẽ không thể kiểm tra được sự tập trung của các bạn trong lớp học.
Để giải quyết điều này, chúng ta cần thực hiện các biện pháp cụ thể để tạo ra một môi trường học tập lành mạnh và hiệu quả hơn. Đối với các bạn học sinh, các bạn nên được giáo dục về những hậu quả tiêu cực của việc sử dụng điện thoại trong giờ học. Đồng thời, giáo viên nên cung cấp cho học sinh một phương pháp học tập phương pháp mà không cần sử dụng điện thoại để tạo ra một môi trường tập trung và hiệu quả. Còn về phía nhà trường, các thầy cô cần áp dụng biện pháp cứng rắn hơn, nghiêm cấm sử dụng điện thoại di động trong giờ để hạn chế việc các em mất tập trung. Đồng thời, khuyến khích, tuyên truyền giáo dục đạo đức và lối sống lành mạnh cho thế hệ tương lai. Quan trọng nhất vẫn là bản thân chúng ta, mỗi người đều phải đặt ra một quy luật cho mình. Chính bản thân mỗi người nên tự ý thức được cái tích cực và cái hạn chế của điện thoại di động. Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa chúng ta nếu lạm dụng nó sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường
Hay sử dụng nó đúng cách, đúng mục đích sử dụng và đừng bao giờ lạm dụng các tính năng của nó. Hãy đặt chiếc điện thoại thân thiết của bạn sang một bên và dồn hết tâm trí cho việc học. Đó là cách bạn thực sự làm chủ bản thân bạn và làm chủ chiếc điện thoại đấy. Tương lai của chúng ta có tươi sáng và rực rỡ hay không chính là nhờ vào nhận thức đúng đắn của chúng ta ngày hôm nay.
Một số nhân vật trong câu chuyện đã có những hành động xoa diu6 nỗi đau của Thủy. Em hãy tìm những hình ảnh, chi tiết trong câu chuyện chứng tỏ điề đó.
Qua câu chuyện này, tác giả đã đề cập tới những nội dung gì thuộc về quyền của trẻ em?