Theo quyết định số 23 điều 8 khoản 4 bộ luật HN và GĐ thì cách tốt nhất là hỏi con C có con bạn thân nào nữa không ghép với 1 trong 2 thag kia
Theo quyết định số 23 điều 8 khoản 4 bộ luật HN và GĐ thì cách tốt nhất là hỏi con C có con bạn thân nào nữa không ghép với 1 trong 2 thag kia
vd về mâu thuẫn chọn phương pháp đấu tranh, lập luận cho sự đấu tranh này và phát triển
Câu 16:. Trong các ví dụ sau, ví dụ nào là mâu thuẫn triết học?
A. Mâu thuẫn giữa giai cấp nông dân với giai cấp địa chủ trong xã hội phong kiến.
B. Mâu thuẫn giữa các học sinh tích cực và các học sinh cá biệt trong lớp.
C. Mâu thuẫn giữa hai nhóm học sinh do sự hiểu nhầm lẫn nhau.
D. Sự xung đột giữa nhu cầu phát triển kinh tế và yêu cầu bảo vệ môi trường.
Rút ra điều gì trong cuộc sống hàng ngày qua việc phân tích mâu thuẫn và giải quyết mâu thuẫn. Giúp mik vs ạ mik cần gấp . Cảm ơn trước
1.những mặt đối lập có quan hệ như thế nào mới tạo thành mâu thuẫn?
2.cho ví dụ về "thống nhất" giữa các mặt đối lập
3.cho ví dụ về "đấu tranh" giữa các mặt đối lập
Em hãy nêu một vài kết luận của bản thân qua việc nghiên cứu sự thống nhất và đấu tranh giữa các mặt đối lập của mâu thuẫn.
1)hãy chỉ ra sự giống nhau và khác nhau giữa sự thống nhất và đấu tranh giữa các mặt đối lập
2)các kĩ năng cầm thiết để giải quyết mâu thuẫn ,giải quyết sung đột
Hãy so sánh mâu thuẫn thông thường và mâu thuẫn triết học? Cho ví dụ?
Hãy lựa chọn phương án trả lời đúng nhất trong các phương án sau đây.
Bàn về sự phát triển, V.I. Lê-nin viết: “Sự phát triển là một cuộc “đấu tranh” giữa các mặt đối lập”. Câu đó V.I. Lê-nin bàn về:
a. Hình thức của sự phát triển.
b. Nội dung của sự phát triển.
c. Điều kiện của sự phát triển.
d. Nguyên nhân của sự phát triển
Hãy lựa chọn 1 phương án trả lời đúng nhất trong các phương án sau đây. Bàn về dự phát triển, V.I. Lê-nin bàn về:
a) hình thức của sự phát triển
b) nội dung của sự phát triển
c) điều kiện của sự phát triển
d) nguyên nhân của sự phát triển