Bài 1: Cảm nhận của em về bức chân dung Thuý Vân (đoạn diễn dịch, dùng câu phủ đinh + lời dẫn trực tiếp)
Cũng trong đoạn trích “Chị em Thuý Kiều”, Nguyễn Du đã có những câu
thơ hay miêu tả vẻ đẹp của Thuý Vân. Em hãy cảm nhận vẻ đẹp của Thuý Vân
được tác giả khắc hoạ trong đoạn thơ sau bằng đoạn văn theo lối diễn dịch.
Trong đoạn sử dụng một thán từ, một câu nghi vấn (Gạch chân, chú thích):
“Vân xem trang trọng khác vời
…..
Mây thua nước tóc, tuyết nhường màu da”
Viết đoạn văn theo cách lập luận t-p-h trình bày suy nghĩ của em về bi kịch của vũ nương trong đoạn có sử dụng 1 câu ghép 1 câu liên kết nối gạch chân và chỉ rõ
Phân tích tính hợp lý chặt chẽ của bố cục văn bản “Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em”?
Viết đoạn văn theo cách lập luận t-p-h trình bày suy nghĩ của em về bi kịch của vũ nương trong đó có sự dụng 1 câu ghép 1 phép liên kết nối gạch chân và chỉ rõ
Trong “Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em” , thực thế cuộc sống của trẻ em trên thế giới được phản ánh như thế nào trong phần “ Sự thách thức”? tế cần phải nỗ lực phối hợp hành động. Hãy phân tích tính chất toàn diện của nội dung này?
Ở phần “ Nhiệm vụ” trong văn bản “Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em”, bản tuyên bố đã nêu lên nhiều điểm mà từng quốc gia và cả cộng đồng quốc tế cần phải nỗ lực phối hợp hành động. Hãy phân tích tính chất toàn diện của nội dung này?
mọi ng giúp em với ạ em cần gấp
suy nghĩ của em về hiện tượng trẻ em lang thang cơ nhỡ và trẻ em bị bạo hành
đoạn văn khoảng hơn 1 trang