\(\left(\dfrac{9}{5}-2.18\right):\left(3\dfrac{4}{5}+0,2\right)=\left(\dfrac{9}{5}-36\right):\left(3,8+0,2\right)\)
\(=\dfrac{-171}{5}:4=\dfrac{-171}{20}\)
Ý bạn là \(\dfrac{3}{\dfrac{4}{5}}hay\dfrac{\dfrac{3}{4}}{5}?\)
\(\left(\dfrac{9}{5}-2.18\right):\left(3\dfrac{4}{5}+0,2\right)=\left(\dfrac{9}{5}-36\right):\left(3,8+0,2\right)\)
\(=\dfrac{-171}{5}:4=\dfrac{-171}{20}\)
Ý bạn là \(\dfrac{3}{\dfrac{4}{5}}hay\dfrac{\dfrac{3}{4}}{5}?\)
(\(\dfrac{9}{25}-2.18:3\dfrac{4}{5}+0,2\)
Điểm kiểm tra toán ( 1 tiết ) của học sinh lớp 7A được bạn lớp trưởng ghi lại ở bảng sau
3 8 5 9 10 5 10 7 5 8
5 7 3 4 10 6 3 5 6 9
6 4 5 6` 7 5 8 7 8 5
8 6 8 9 10 6 9 10 10 6
5 7 4 8 8 9 5 6 7 4
a. Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu?
b. Lập bảng tần số? Tìm mốt của dấu hiệu?Tính số trung bình c
Câu 4 : Cho bảng tần số
x 3 4 5 7 9
n 5 10 16 a 2
Tìm a biết số trung bình cộng là 5.
7 4 4 6 4 6 8
8 7 2 6 4 8 5 6
9 8 4 7 9 5 5 5
7 2 7 6 7 8 6 10
Lập bảng tần số và nhận xét
Tìm x;
A. x+1/12=-3/8
B. x-2=-5/9
C.2/15-x= -3/10
D. -x+4/5=1/2
Bài 1: Điểm kiểm tra môn Toán của 30 học sinh lớp 7 được ghi lại như sau: 3 6 7 8 10 9 5 4 8 7 7 10 9 6 8 7 6 6 8 8 8 7 6 4 7 9 4 5 8 10 a) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì ? b) Lập bảng "tần số" . c) Tính số trung bình cộng, Tìm mốt của dấu hiệu.
Tính Q=\(\dfrac{3^6.45^4-15^3.5^{-9}}{27^4.25^3+45^6}.5^{-9}\)
Nhân không được thì trừ nhé.
Thầy giáo ghi lại điểm kiểm tra 1 tiết môn toán của các học sinh lớp 7A như sau:
5 9 5 6 3 6 10 7 7 6 6 5 9 3 6 8 4 5 5 10 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì ?
b) Lập bảng tần số ? Số học sinh bị điểm dưới trung bình chiếm tỉ lệ bao nhiêu phần trăm ? Tìm mốt của dấu hiệu ?
c) Tính số trung bình cộng của dấu hiệu ? Vẽ biểu đồ.
6 |
4 | 3 | 2 | 10 | 10 |
7 | 8 | 5 | 10 | 1 | 2 |
5 | 7 | 9 | 9 | 5 | 10 |
10 | 10 | 2 | 1 | 4 | 3 |
1 | 2 | 4 | 6 | 6 | 9 |
1.điểm kiểm tra 1 tiết môn toán lớp 7a
2. hãy lập bảng tần số của dấu hiệu