Cho các loài thực vật sau, em hãy sắp xếp các thực vật sau theo từng nhóm phù hợp và xác định đặc điểm mỗi nhóm? (1,0đ)
(1) Cây tùng (2) Cây rêu tản (3) Cây rêu tường. (4) Cây pơ mu.
hộ mk vs mn ạ
Điền các số từ 10 đến 18 để được 1 ma phương cấp 3
cho biết tích của 2 số tự nhiên n và m là 36.mỗi tích n.(-m)và (-n).(-m)bằng bao nhiêu?
Bài 1:Điền dấu thích hợp vào chỗ trống_:
a,(-15).(10-12)=[(-15)._-(-15)._ ]=_
b,(-17).10-(-3).10=[-17-(-3)]._=_
c,(-5).(-4)+(-5).14=(-5).14=(-5).[(-4)+_ ]=_
d,13.( _+8)=13.(-3)+13. _ =65
Mình cần gấp,mong mọi người có thể trả lời kết quả nhanh ạ.
viết kết quả mỗi phép tính sau dưới dạng một lũy thừa,1 tích các lũy thừa hoặc 1 tổng các lũy thừa a) 3.3.3.3.3 b)y.y.y.y c)5.p5.p.2.q.4.q d)a.a+b.b+c.c.c+d.d.d.d
Cho dãy số sau : \(1,1,2,3,5,8,.....\)
Trong dãy só trên, mỗi số (kể từ số thứ 3) bằng tổng của hai số liền trước.
Hãy viết tiếp bốn số nữa của dãy số ?
Bài 7:
Bạn Dũng vào cửa hàng mua trà sữa. Có hai cửa hàng bán trà sữa gần nhau với chương trình khuyến mãi khác nhau.
- Cửa hàng A: Mua từ 3 ly trở lên sẽ được tặng thêm một ly. Giá mỗi ly là 25000đ
- Cửa hàng B: Mua từ 3 ly trở lên sẽ được giảm 5000đ mỗi ly. Giá mỗi ly trước khi giảm cũng là 25000đ.
Nếu Dũng muốn mua 4 ly trà sữa, theo em bạn nên chọn cửa hàng nào sẽ lợi hơn.
giúp em với ạ
Trên hình 12, đồng hồ chỉ 9 giờ 18 phút, hai kim đồng hồ chia mặt đồng hồ thành 2 phần, mỗi phần có 6 số. Tính tổng các số ở mỗi phần, em có nhận xét gì ?
Trong các tích sau, tìm các tích bằng nhau mà không tính kết quả của mỗi tích :
\(11.18\) \(15.45\) \(11.9.2\) \(45.3.5\) \(6.3.11\) \(9.5.15\)