a, ''Con nín đi! Mợ đã về với các con rồi mà.''
b, TTH: chầm chậm, hồng hộc, nức nở,
TTT: sụt sùi
c, Câu trần thuật
d, Dùng để trích dẫn lời nói trực tiếp của nhân vật.
a, ''Con nín đi! Mợ đã về với các con rồi mà.''
b, TTH: chầm chậm, hồng hộc, nức nở,
TTT: sụt sùi
c, Câu trần thuật
d, Dùng để trích dẫn lời nói trực tiếp của nhân vật.
" Đến bấy giờ tôi mới kịp nhận r mẹ tôi không còm cói xơ xác quá như cô tôi nhắc lại lời người họ nội của tôi" Nếu tác dụng phép so sánh?? Ủa là j z mọi ng
giúp mình với ạ mình đang cần gáp
ĐỀ: Nêu cẩm nhận của em khi đọc đoạn trích trong lòng mẹ của Nguyên Hồng bằng một đoạn văn ngắn từ 5-7 câu.
thanks lần hai ạ>_<
bằng một đoạn văn dài tối đa nửa trang giấy, em hãy cho biết tại sao nhà văn Nguyên Hồng được định danh, ca ngợi là nhà văn của phụ nữ và trẻ em? (chú ý: trong đoạn văn có ít nhất hai câu ghép, một câu dùng quan hệ từ, một câu dùng dấu phẩy để ngăn cách các dấu câu)
giúp mình với ạ!! thật sự rất cần bây giờ!!!!
Lập dàn ý cho đề bài: Kể lại một kỉ niệm, một việc tốt của em khiến mẹ vui lòng
mn ơi giải giúp em với ạ
đề bài như sau:
-viết đoạn văn chủ đề"những ngày thơ ấu"của tác giả Nguyên Hồng,sau đó phân tích cách trình bày đoạn văn theo cách tam đoạn luận
Giải nhanh hộ mk vs ạ :>!!!!!
viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em sau khi đọc xong văn bản trong lòng mẹ
dụng ý nghệ thuật của tác giả bài trong lòng mẹ