So sánh , nhân hóa và ẩn dụ “ sóng cài then , đêm sập cửa ” →→ vũ trụ hiện lên như một ngôi nhà lớn , với màn đêm buông xuống là tấm cửa khổng lồ , những lượn sóng là then cửa ...
So sánh , nhân hóa và ẩn dụ “ sóng cài then , đêm sập cửa ” →→ vũ trụ hiện lên như một ngôi nhà lớn , với màn đêm buông xuống là tấm cửa khổng lồ , những lượn sóng là then cửa ...
suy nghĩ của em về hiện tượng trẻ em lang thang cơ nhỡ và trẻ em bị bạo hành
đoạn văn khoảng hơn 1 trang
vẽ sơ dồ tư duy tóm tát nội dung chính của văn bản tuyên bố thế giới về sự sống còn,quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em
SGK 23 vnen
câu trả lời của Khánh có đáp ứng đc điều của Mai muốn biết ko? vì sao?
có phương châm hội thoại nào ko đc tuân thủ? Vì sao ng nói ko tuân thủ phương châm hội thoại đó?
Em có nhận thức như thế nào về tầm quan trọng của vấn đề bảo vệ, chăm sóc trẻ em, về sự quan tâm của cộng đồng quốc tế đối với vấn đề này.
Giúp mình với, mai mình đi học rồi :(
từ thực tế cuộc sống trẻ em trên thế giới được nêu ra trong phần thách thức hãy viết 1 đoạn văn ngắn nêu nhận thức tình cảm của em
Trình bài thực trạng của trẻ em trên thế giới ngày nay
Phân tích tính chất cụ thể toàn diện của những nhiệm vụ chăm sóc ,bảo vệ trẻ em đc bản tuyên bố nêu ra
Cuộc sống cực khổ của trẻ em được tái hiện như thế nào ? nêu suy nghĩ của em về vấn đề này
Trẻ em có những quyền gì? Bản thân em và các bạn đã và đang được hưởng những quyền đó nhưng thế nào ?
Viết đoạn văn diễn dịch với câu chủ đề và chỉ ra các phép liên kết được sử dụng trong đoạn văn