HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
con sông
cái kia thì mk >:)) >:)) >:))
Gọi x (hs) là số học sinh lớp 6B phải tìm (30<x< 38, x)
Vì hs lớp 6B xếp 2, hàng, 4 hàng, 8 hàng đều vừa đủ nên x⋮2; x⋮4; x⋮8 hay x ∈ BC{2;4;8} (0,25đ)
Ta có: BCNN(2,4,8) = 8 (0,25đ)
⇒ BC(2,4,8) = B(8) ={0; 8; 16;24; 32; 40; …}
Mặt khác: 30<x< 38 (0,25đ)
Nên x = 32
Vậy số học sinh lớp 6B là 32 học sinh (0,25đ)
Dùng cả hai số 3 và 4 viết thành phân số ( mỗi số chỉ được viết 1 lần).
Cũng câu hỏi như vậy với 0 và -7.
Cho phương trình a x 2 + b x + c = 0 . Đặt S = − b a , P = c a , hãy chọn khẳng định sai trong các khẳng định sau:
A. Nếu P < 0 thì (1) có 2 nghiệm trái dấu.
B. Nếu P > 0 và S < 0 thì (1) có 2 nghiệm
C. Nếu P > 0 và S < 0 và Δ > 0 thì (1) có 2 nghiệm âm phân biệt.
D. Nếu P > 0 và S > 0 và Δ > 0 thì (1) có 2 nghiệm dương phân biệt.
Cho m gam bột Fe vào 800 ml dung dịch hỗn hợp gồm C u ( N O 3 ) 2 0,2M và H 2 S O 4 0,25M. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được 0,6m gam hỗn hợp bột kim loại và V lít khí NO (sản phẩm khử duy nhất của N + 5 , ở đktc). Giá trị của m và V lần lượt là:
A. 10,8 và 4,48
B. 10,8 và 2,24
C. 17,8 và 4,48
D. 17,8 và 2,24
Biểu hiện dưới đây là của thường biến
A. Ung thư máu do mất đoạn trên NST số 21
B. Bệnh Đao do thừa 1 NST số 21 ở người
C. Ruồi giấm có mắt dẹt do lặp đoạn trên NST giới tính X
D. Sự biến đổi màu hoa theo pH đất
Cho tam giác MNP vuông tại M. Khi đó tan M N P ^ bằng:
A. M N N P
B. M P N P
C. M N M P
D. M P M N
Một vật đang chuyển động với vận tốc 10m/s thì tăng tốc với gia tốc a t = t 2 + 3 t m / s 2 . Quãng đường vật đi được trong khoảng thời gian 20s kể từ lúc bắt đầu tăng tốc bằng bao nhiêu mét?
A. 52600 3
B. 46622 3
C. 16200
D. 17520
Rewrite the following sentence with the same meaning, using “having + Ved/ V3”
As he had drunk too much, he didn’t drive home himself._______, he didn’t drive home himself.