HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
x (y-x)^2-(x)^2+2 xy-(y)^2
(8x)^(3)-2x
(1)/(25)x^2-(1)/(9)y^2
Viết một kết thúc khác cho truyện Lão Hạc
linh is interested in collecting stamp
linh likes ................................................
i love to do DIY projects
i am .................................................
cho tam giác ABC vuông cân tại A.trên nửa mặt phẳng bờ BC không chứa đỉnh A , vẽ BD vuông BC và BD=BC a) tứ giác ABCD là hình gì vì sao b) biết AB=5cm.tính CD
Cho tam giác ABC. Các tia phân giác của các góc B và C cắt nhau tại I. Qua I kẻ đường thẳng song song với BC, cắt các cạnh AB, AC lần lượt tại D và E.
a) Tìm các hình thang trong hình vẽ
b)chứng minh rằng hình thang BDEC là một cạnh đáy bằng tổng hai cạnh bên
Cho tứ giác ABCD có AB = BC AC là tia phân giác của góc C Chứng minh tứ giác ABCD là hình thang
Vật thể tự nhiên : quả chanh, quặng apatit;
– Vật thể nhân tạo : cốc, que diêm, bóng đèn điện.
– Chất : nước, axit xitric, thuỷ tinh, chất dẻo, lưu huỳnh, canxi photphat, đồng, vonfam
a)
- Hai vật thể tự nhiên: các vật thể tự nhiên gồm một số chất khác nhau: núi đá, biển.
- Hai vật thể nhân tạo: các vật thể nhân tạo được làm bằng vật liệu do quá trình gia công chế biến tạo nên: cặp sách, cốc nhựa đựng nước.
b) Bởi vì vật thể được cấu tạo từ một chất hay một số chất, mà chất có ở khắp nơi và chất là thành phần tạo nên vật thể. Nên ta có thể nói: Ở đâu có vật thể là ở đó có chất.