HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Số lớn + số bé = 8
Số lớn - số bé = 8
Số lớn =(tổng + hiệu)/2 = 8
Số bé = (tổng - hiệu)/2 = 0
a/ Cđ thẳng đều vì trong các khoảng thời gian bằng nhau (1s) , vật đi các quãng đường bằng nhau (2,5m)
b/ x = 2,5t
Đồ thị bạn tự vẽ nhé, gợi ý là cho x = 0 => t ; cho t = 0=> x
Nối 2 điểm này lại trên đồ thị là vẽ được !
c/ thay t = 20: => x = 2,5.20
S = 2,5.20 - 0 = ..
d/ t = 19 => S' = 2,5.19 = .......
delta S = S - S' = ........
Bạn ơi, tôi đã hướng dẫn cách làm + làm bài 16 giúp bạn rồi mà nhỉ?
sao repost làm gì nữa ?
Do / have
Mình làm mẫu bài 16 thôi nhé
\(F = \dfrac{k.|q1q2|}{r^2}=9\)
Vì sau khi thay đổi khoảng cách thì F giảm => r tăng => r' = r + 0,025 (m)
\(F' =\dfrac{k.|q1q2|}{(r+0,025)^2}=4\)
Lập tỉ số F/F' => r = .....(m)
a/ Cddd tối đa của R1: I1 = 30/15 = 2A; của R2: I2 = 45/30=1,5A
=> cddd tối đa của mạch là I2 = 1,5A
b/
U = I2.(R1+R2) = 67,5V
F13= F23= k.|q1.q3| / 0,15^2
tam giác ABC cân tại C
dùng ĐL hàm cos: AB^2 = AC^2 + BC^2 - 2.AC.BC.cosC
=>cosC = ...
F3^2 = F1^2+F2^2+2F1.F2.cosC = ...
a/ w = 2pi/T = căn (K/m)
=> K
b/ W = 0,5.K.A^2 = .. J
Tất cả đều xoay quanh công thức tính lực điện \(F = \dfrac{k.|q1q2|}{e.R^2}\)
e là epxilon
Từ dữ kiện đề suy ra tỉ số tương ứng F lúc đầu và lúc sau => ......