Năm
Tiêu chí |
1995 |
1998 |
2000 |
2002 |
Dân sô
|
100.0 |
103.5 |
105,6 |
108,2 |
Sản lượng lương thực |
100.0 |
117,7 |
128,6 |
131.1 |
Bình quân lương thực theo đầu người |
100.0 |
113,8 |
121,8 |
121,2 |
a. Vẽ biểu đồ đường thể hiện tốc độ tăng dân số, sản lượng, lương thực và bình quân lương thực theo đầu người ở đồng bằng sông Hồng
b. Nhận xét và giải thích sự thay đổi của dân số, sản lượng lương thực và bình quân theo đầu người ở đồng bằng sông Hồng trong thời kì trên
Năm Tiêu chí |
1995 |
1998 | 2000 |
2002 |
Dân số |
100,0 |
103,5 | 105,6 |
108,2 |
Sản lượng lương thực |
100,0 |
117,7 | 128,6 |
131,1 |
Bình quân lương thực theo đầu người |
100,0 |
113,8 | 121,8 |
121,2 |
a. Vẽ biểu đồ đường thể hiện tốc độ tăng dân số, sản lượng, lương thực và bình quân lương thực theo đầu người ở đồng bằng sông Hồng
b. Nhận xét và giải thích sự thay đổi của dân số, sản lượng lương thực và bình quân theo đầu người ở đồng bằng sông Hồng trong thời kì trên
Liên và Hoa đang bàn luận về vấn đề học tập. Liên nói: trong học tập có phải ai cũng sáng tạo được đâu, như tớ sức học trung bình thì mãi cũng chỉ là trung bình, coscoos gắng cững thế thôi?
a. Em có tán thành với ý kiến của bạn Liên không? vì sao?
b. Để trở thành học sinh năng động, sáng tạo, em cần phải làm gì?
cho 22,2 gam hỗn hợp gồm Al và Fe hòa tan hoàn toàn trong đ HCl 2M thì thu được 13,44 lít H2(đktc).
a) viết phương trình hóa học xảy ra?
b) tính thành phần phần trăm khối lượng mỗi kim loại trong hỗn hợp ban đầu?
c) tính thể tích dd HCl 2M đã dùng.