HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
cho tam giác ABC nội tiếp đường tròn (O). các đường thẳng BO và CO lần lược cắt đường tròn (O) tai E va F a, CM AF//BE
cho tam giác ABC có 3 góc nhọn (AB<AC) nội tiếp đường tròn tâm O, gọi AD là đường kính của đường tròn(O). tiếp tuyến tại D của đường tròn (O) cắt BC tại M đường thẳng MO cắt AB và AC lần lượt tại E và F a, CM MD^2 = MC.MB
''trước lầu ngưng bích khóa xuân.....nửa tình nửa cảnh như chia tấm lòng'' a,nêu nội dung chính của đoạn trích b,phương thức biểu đạt chính của đoạn trích trên c,bút pháp nghệ thuật nào được sử dụng trong đoạn trích
cảm nhận của em về 2 khổ thơ cuối của bài đồng chí
iết đoạn văn khoảng 10 đén 15 dòngtrình bày suy nghĩ của em về lòng khoan dung của con người trong cuộc sống
thình lình đèn điện tắt ......đủ cho ta giật mình''đoạn thơ gợi nhắc cho người đọc thái độ sống đúng đắn như thế nào? tìm câu tục ngữ có ý nghĩa diễn đạt với thái độ sống đó
chỉ ra và nêu ý nghĩa của biện pháp nghệ thuật nhân hóa được thể hiện trong hai câu thơ ''ánh trăng im phăng phắc-đủ cho ta giật mình''
cảm súc của nhà thơ khi đột ngột gặp vầng trăng trong bài thơ ánh trăng
nx về thái độ của tác giả thể hiện trong đoạn trích''hồi nhỏ....vầng trăng thành tri kỉ''. qua em rút ra bài học gì cho bản thân
''hồi chiến tranh ở rừng-vầng trăng thành tri kỉ''phân tích giá trị biểu đạt của biện pháp tu từ ở câu thơ trên