HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Tại x = -1
A = (-1).2 - 3(-1) + 1
A = -2 + 3 + 1
A = 2
Tại x = 2
A = 2.2 - 3.2 + 1
A = 4 - 6 + 1
A = -1
Lan prefers classical music to pop music
hình bạn tự vẽ nha hihihihihihihiiiiiiii
a) CM : △ADB = △EDB
Xét △ADB và △EDB có :
\(\widehat{A}=\widehat{E}=90^o\) (gt)
BD là cạnh chung
\(\widehat{ABD}=\widehat{EBD}\) (BD là tia phân giác của góc B)
⇒ △ADB = △EDB (g-c-g)
b) *Xét △ADK và △EDC có :
AD = ED (△ADB = △EDB)
\(\widehat{ADK}=\widehat{EDC}\) (2 góc đối đỉnh)
⇒ △ADK = △EDC (g-c-g)
⇒ DK = DC (2 cạnh tương ứng)
a) Tìm m để đa thức A(x)=5mx2 - mx + 3m - 2 có nghiệm x=-1
Được A(-1) = 5m(-1)2 - m(-1) + 3m - 2
= 5m - (-m) + 3m - 2
=
Tình huống : Bà B mở quán cafe nhưng thực chất là ''địa điểm trao đổi, buôn bán ma túy ngầm''. Bà ta đã dụ dỗ hàng chục thanh niên, cả nam lẫn nữ sa vào con đường nghiện ngập với mục đích kiếm tiền. Thấy công việc ''nhàn rỗi'' lại ''nhẹ nhàng'', bà ta được nước lôi kéo nhiều thanh niên khác vào con đường sa ngã này. Em ở gần quán cafe của bà B và vô tình nghe được cuộc trao đổi ma túy của bà B với thanh niên T. Khi biết được bà B đang buôn bán ma túy và lôi kéo người khác vào con đường này, em sẽ làm gì ?
Cách xử lý : em sẽ nhanh chóng báo ngay đến cơ quan chức năng công an để các chú công an nhanh chóng xử lí, tránh để bà B dụ dỗ, lôi kéo thêm nhiều người khác.
Giai phương trình :
\(\frac{x+2}{5}\ge0\)
\(\Leftrightarrow x+2\ge0\)
\(\Leftrightarrow x\ge-2\)
Vậy : \(S=\) {\(x\) | \(x\ge-2\)}
He returned home.......after......living overseas for eight years